Chương 161-165

8.3K 339 164
                                    

Chương 161: Mị thuật

Phương Quân Bình bị hắt nước lạnh tỉnh lại.

Nàng chỉ nhớ mình đang ở Phó Vương phủ, sau khi ăn xong thì đột nhiên cảm thấy chóng mặt, vì thế ngủ luôn, khi tỉnh lại, bốn phía lần thứ hai trở nên xa lạ. Cảnh tượng đập vào mắt không còn là phòng chất củi ở Phó Vương phủ, trước mặt nàng là hai nam nhân anh tuấn xa lạ đang dùng ánh mắt đánh giá nhìn nàng, tuyệt đối không phải người cứu nàng.

"Các ngươi là ai? Sao ta lại ở đây?" Phương Quân Bình hoảng sợ nhìn bốn phía, phát hiện không thấy tên nhãi An Tử Nhiên, không phải hắn muốn dùng nàng để đối phó Xảo Nga sao? Sao giờ lại không thấy.

"Nơi này là Thành Vương phủ." Triệu Nghị lãnh đạm nói.

Thành Vương phủ? Phương Quân Bình nhất thời ngẩn ra, Thành Vương phủ không nổi danh bằng Phó Vương phủ, nhưng cũng là phủ đệ của hoàng tử, nàng nhanh chóng nhớ ra, Thành Vương phủ, không phải là đối thủ của nữ nhi và quốc sư Hạo Nhiên sao?

Suy nghĩ này vừa nổi lên, sắc mặt Phương Quân Bình trắng toát. An Tử Nhiên đem nàng đến chỗ đối thủ thủ của quốc sư?

"Xem ra ngươi đã nhớ lại, vậy nói thật cho bổn vương, nữ nhi của ngươi, An Xảo Nga và Vi Thuận Khánh hợp tác vì mục đích gì, nếu câu trả lời làm bổn vương vừa lòng, có lẽ sẽ lưu ngươi một mạng." Phó Nguyên Thành xoay người, vén áo choàng ngồi trên thượng vị, nhìn xuống Phương Quân Bình quỳ rạp trên mặt đất.

Phương Quân Bình vừa nghe hắn nhắc tới hai người, vẻ mặt lập tức không được tự nhiên, quốc sư từng nói, trừ phi là người trong An gia, nếu không sẽ không ai biết lai lịch các nàng, không biết An Tử Nhiên có nói thân phận của nàng cho người này không, mặc kệ có hay không, nàng không thể lập tức thừa nhận, ai biết bọn họ có đang thử hay không?

"Ngươi đang nói cái gì, cái gì An Xảo Nga, Vi Thuận Khánh, ta không biết họ."

Phó Nguyên Thành không nóng nảy, hắn ra hiệu cho Triệu Nghị. Triệu Nghị gật gật đầu, đi đến trước mặt Phương Quân Bình, dưới ánh mắt hoảng sợ của nàng ta rút thanh kiếm tùy thân.

"Chờ một chút, các ngươi muốn làm gì, các ngươi không thể giết ta, ta chính là mẫu thân của Diễm phi..." Phương Quân Bình sợ tới mức kinh hoảng thất thố, không nói hai lời khai ra nữ nhi, nói xong thì vô lực ngã trên mặt đất, nàng không cố ý khai ra, nàng chỉ không muốn chết mà thôi.

Triệu Nghị tra kiếm vào vỏ.

"Bổn vương không muốn lãng phí thời gian với ngươi, nói ra mục đích của họ thì tạm tha ngươi một mạng." Phó Nguyên Thành lần thứ hai mở miệng.

Phương Quân Bình dùng sức lắc đầu, "Nô tì không biết, nô tì thật sự không biết về kế hoạch, chỉ biết Vi Thuận Khánh đột nhiên tìm tới, sau đó huấn luyện Xảo Nga thành Diễm phi, chuyện khác nô tì không biết."

Nàng nói thực chân thành, lại không ai tin tưởng.

"Xem ra vẫn nên giúp ngươi lấy lại trí nhớ mới được!"

Triệu Nghị lần thứ hai rút kiếm, lần này không do dự, trực tiếp cắt đứt hai ngón tay của Phương Quân Bình, hai ngón tay rơi trên mặt đất, máu tươi chảy đầy tay.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ