Chương 101: Tìm tới tận cửa.
Sau khi khai trương sòng bạc Thiên Long quả nhiên như mặt trời ban trưa.
Vừa qua bảy ngày, Trương Thiên Trung liền tự giác đem sổ sách hạng mục thu nhập bảy ngày của sòng bạc giao cho Dạ Vũ, từ hắn đưa đi cho An Tử Nhiên.
Trương Thiên Trung cũng vẫn không biết thân phận chân chính của An Tử Nhiên, hắn chỉ có thể đoán được thân phận địa vị của An Tử Nhiên ở Quân Tử thành không thấp, những thứ khác cũng không biết gì.
Về phần người đột nhiên xuất hiện Dạ Vũ. Người đàn ông này luôn luôn trưng khuôn mặt gỗ, nhãn thần cũng đặc biệt trống rỗng, bước đi vô thanh vô tức, mỗi lần thấy hắn, Trương Thiên Trung liền có loại cảm giác lưng phát lạnh, hắn biết An Tử Nhiên còn không có tín nhiệm hắn trăm phần trăm, sở dĩ Dạ Vũ đến ngoài mặt là hỗ trợ, trên thực tế còn là giám thị hắn.
Trương Thiên Trung không có tức giận, đổi lại là hắn mà nói, hắn cũng sẽ làm như vậy.
Không có người có thể làm cho một người vô duyên vô cớ tin tưởng, đặc biệt hai người đều có thể xem là thương nhân, thương nhân trong lúc đó nặng thành tín, thế nhưng tâm phòng người cũng không thể không có, bằng không chỉ biết vốn gốc một đi không trở lại.
Sinh ý sòng bạc càng làm càng tốt, mỗi lần Trương Thiên Trung thấy tiền thu nhập trên sổ sách cứ đắc ý vui vẻ cười toe toét, tuy rằng không phải bạc của hắn, thế nhưng hắn cũng thật vui vẻ.
Mấy tháng trước, thời gian sòng bạc Phong Hoa đóng cửa, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình còn có thể Đông Sơn tái khởi, càng không nghĩ qua quay về Kim Sơn, nếu như chiếu theo tình hình này, nếu tiếp tục phát triển, sòng bạc Thiên Long không ngoài một năm là có thể trở thành sòng bạc lớn nhất Quân Tử thành.
Bất quá chân chính khiến hắn cảm thấy thống khoái từ đáy lòng là thảm trạng của những sòng bạc khác.
Sòng bạc Bảo Hoa tuyệt đối không nghĩ đến, sòng bạc Thiên Long dĩ nhiên có thể làm đến bước này, không chỉ có mặt trời ban trưa, còn đem đổ khách của bọn họ đoạt mất.
Vừa nghĩ tới khuôn mặt biến thành vặn vẹo của La Dương, Trương Thiên Trung buổi tối ngủ nằm mơ đều có thể cười tỉnh.
La Dương a La Dương, không nghĩ tới ngươi cũng sẽ có ngày hôm nay đi?
Cùng lúc đó, La Dương lại cũng không có nổi trận lôi đình như trong tưởng tượng của Trương Thiên Trung vậy, chủ tử bây giờ đối với hắn cảm thấy thất vọng, sự tình dĩ nhiên chỉ giao phó cho Giang Thắng, hắn đã không còn tâm tư để suy nghĩ những chuyện khác, phải mau chóng làm ra thành tựu cho chủ tử xem, nếu hắn không phải là người ở bên người chủ tử thì rất có khả năng địa vị của hắn thực sự sẽ bị Giang Thắng thay thế.
Ngày hôm qua, Giang Thắng trà trộn vào sòng bạc Thiên Long, hắn đầu tiên là đi gian chơi quân bài, ở nơi đó dừng lại một canh giờ, thừa dịp thử chơi vài bàn, bất quá cũng không có đánh cuộc nhiều lắm, sau đó mới dựa vào thẻ vàng trong tay tiến vào tiểu lâm viên trong lời đồn.
Trong tiểu lâm viên, hắn nhìn thấy loại trò chơi mới thứ hai.
Loại trò chơi này dựa theo cách nói của bọn họ kêu mạc chượt, là ba hoặc bốn người cùng chơi, hắn chơi vài bàn, không thể không thừa nhận, sòng bạc Thiên Long sáng chế ra hai loại trò chơi mới này quả thực rất có lực hấp dẫn, ngay cả hắn mơ hồ cũng đều có một tia muốn ngừng mà không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...