Chương 276-280

5.8K 288 357
                                    

Chương 276: Giả Mai

"Lâm gia này chẳng phải là Lâm gia ở An Viễn huyện sao?" Thiệu Phi mơ hồ có ấn tượng với Lâm gia, nhưng vì đối phương không có phân lượng mấy cho nên họ không quan tâm đối phương dọn đi đâu.

An Tử Nhiên trực tiếp đưa tư liệu về Lâm gia cho hắn xem. Thiệu Phi đại khái quét một vòng, "Thật là tự làm tự chịu." Hắn một chút cũng không cảm thấy đồng tình với Lâm gia.

Lý do rất đơn giản, Lâm Hâm lúc trước vì danh chính ngôn thuận đuổi An Khả Tâm đi mà lợi dụng thiếp thất, làm các nàng có thai rồi lại không bảo vệ các nàng, mặc An Khả Tâm đi hại các nàng. Nam nhân như vậy sao xứng có được tình cảm của các nàng.

Nhị phòng Liên Tâm là người thông minh, trước đó đã nhìn ra tâm tư của Lâm Hâm, bởi vậy mà cảm thấy thực thất vọng buồn lòng. Hài tử của mình còn không buông tha, các nàng sao dám ở lại bên Lâm Hâm, vì thế kích động tam phòng cùng nhau động thủ, không ngờ Lâm gia bị các nàng phá đổ.

Tư liệu Phó Nguyên Kiến tìm được thật sự kỹ càng tỉ mỉ, ngoài tao ngộ của Lâm gia, nhị phòng tam phòng bỏ chạy nơi nào đều điều tra ra.

Các nàng đã rời Quân Tử Thành, nhưng không bao lâu lại trở lại, hơn nữa sống ở Bắc tập khu, muốn học người mở cửa hàng buôn bán. Hai nữ nhân có thể làm gì, các nàng một chút cũng không hiểu buôn bán, kết quả bị người lừa hết tiền, cuối cùng đều đi làm nghề cũ của Liên Tâm.

Trùng hợp là, đám hồ bằng cẩu hữu của Lâm Hâm một ngày nọ mời hắn đi thanh lâu. Lâm Hâm sau khi nhà cửa sa sút thì càng thêm nhụt chí, cả ngày không làm việc đàng hoàng, cùng một đám bằng hữu 'cùng chung chí hướng' du thủ du thực. Thanh lâu thành nơi hắn thường đến nhất.

Tuy ở khác tập khu, nhưng loại người cả ngày ngồi chơi mỗi ngày nơi nơi chuyển giống họ, đi Bắc tập khu cũng chẳng bất ngờ. Vì thế, Lâm Hâm ở một thanh lâu nhìn thấy hai thiếp thất đã mang theo số tiền lớn bỏ đi.

Lâm Hâm đã sớm hận chết hai tiện nhân, ngày ngày đêm đêm chỉ nghĩ lột da rút gân các nàng. Tưởng rằng các nàng đã rời Quân Tử Thành, không ngờ sẽ lưu lạc đến thanh lâu, hắn cảm thấy ông trời đang giúp hắn. Lâm Hâm cũng thông minh, hắn không đại sảo đại nháo ở thanh lâu, sau khi trở về liền suy nghĩ kế hoạch.

Hai người tuy trốn khỏi Lâm gia nhưng trên danh nghĩa vẫn là thiếp thất của Lâm Hâm. Hơn nữa, các nàng lúc trước còn mang đi số tiền lớn, chuyện này đã từng làm Lâm gia trở thành trò cười cho người khác. Dù sao thanh danh của Lâm gia đã sớm bại hoại, hắn không ngại làm càng nhiều người biết.

Vì thế Lâm Hâm lựa chọn biện pháp có lợi với hắn nhất, đó chính là báo quan.

Ở Đại Á, địa vị của thiếp thất không cao, thậm chí rất đê tiện. Các nàng đã gả cho Lâm gia thì sống là người của Lâm gia, chết là quỷ của Lâm gia, trừ phi Lâm Hâm chủ động đuổi các nàng, nếu không các nàng đi đến chân trời góc biển thì vẫn là người của Lâm gia. Điểm này có ghi trên luật pháp Đại Á.

Thanh lâu không ngờ hai người đã sớm làm vợ người ta. Lúc trước, tú bà thấy các nàng có tướng mạo, đặc biệt là Liên Tâm, thủ đoạn hầu hạ khách nhân thậm chí còn cao siêu hơn cả đầu bảng, tú bà liền biết nàng trước kia khẳng định cũng tiếp khách ở thanh lâu. Liên Tâm nói dối thân thế của nàng cùng tam phòng, tú bà mới nhận lấy các nàng.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ