Chương 331-335

5.9K 265 85
                                    

Chương 331: Tập hợp

Vân Châu nằm ở vùng thượng lưu Long Giang, là nơi trọng điểm phát triển thứ hai của Hình Hà. Lúc trước An Tử Nhiên bị đưa đi từ Vân Châu, ít nhiều nhờ có Hình Hà mới tra được một chút dấu vết để lại, do đó đuổi tới Tiểu Lâm Giang.

Tuy rằng cuối cùng không thể ngăn lại con thuyền kia, nhưng cũng có chút manh mối, Phó Vô Thiên mới có thể tỏa định Cao Trạch, cuối cùng đuổi tới Mai Phủ, do đó tìm được An Tử Nhiên. Toàn bộ quá trình nghe thì dễ dàng, kỳ thật lao tâm lao lực, trả giá không nhỏ đại giới.

Phó Vô Thiên nói nợ ơn Hình Hà không phải là hứa hẹn đơn giản, cũng vì nguyên nhân này.

Minh Giang Phủ, con đường náo nhiệt phồn hoa nhất Vân Châu, cũng là một cảng quan trọng ở thượng du Long Giang. Mỗi mùa xuân, lưu lượng nước dồi dào phải gọi là làm người không dám tới gần. Nước sông cuồn cuộn, chưa tới gần bờ sông đã có thể cảm nhận được khí thế mãnh liệt.

Nếu không cẩn thận rơi xuống, một chốc một lát sẽ bị cuốn đi hoặc nhấn chìm.

Dĩ vãng không phải chưa từng xảy ra án mạng thương tâm. Tiểu hài tử thích ra bờ sông chơi đùa, cho nên thỉnh thoảng lại có tiểu hài tử rơi xuống sông, đều không ngoại lệ không thể cứu về, cho dù là vào mùa thu dòng nước ôn hòa nhất cũng vậy.

Tháng 11, Minh Giang Phủ như cũ náo nhiệt, người đi đường rộn ràng nhốn nháo, ngẫu nhiên hỗn loạn tiếng người bán hàng rong rao to, tiếng lão nhân, tiểu hài tử vui đùa.

Tân niên tới gần, những nhà cảnh giàu có đã bắt đầu chuẩn bị sắm tết. Tới tầm này trong năm, cửa hàng bán hàng tết, bán trang phục luôn là náo nhiệt nhất. Không khí cổ quái ở Quân Tử Thành cùng sự bất thường của hoàng đế tựa hồ không ảnh hưởng đến nơi đây.

"Ta nhớ Điểm Trang Các của Diêu Thời Vũ cũng ở Minh Giang Phủ."

An Tử Nhiên không hỏi quá nhiều đến chuyện làm ăn của thẩm thẩm, đặc biệt là Diêu Thời Vũ vì báo thù mà chạy đến Vân Châu mở Điểm Trang Các, chèn ép Ngọc Ngưng Các, hắn không hỏi đến, chỉ nghe nói đã thành công. Gần chín phần khách hàng của Ngọc Ngưng Các bị Điểm Trang Các đoạt, cho dù giảm giá cả cũng không thể vãn hồi, cơ hồ sắp phá sản.

Những việc này trừ Phó Vô Thiên, những người khác đều không biết, đột nhiên thấy hắn nhắc tới, đều lộ vẻ kinh hỉ.

Hình Hà không có thế lực ở Quân Tử Thành, hơn nữa họ chỉ hợp tác làm ăn, có thể tiến thêm một bước hay không vẫn phả ngày sau tính tiếp, cho nên không nên lại thỉnh cầu hắn trợ giúp.

Thiệu Phi nhíu mày nói: "Giả hoàng đế khẳng định điều tra Phó phu nhân, Diêu Thời Vũ hẳn cũng bị giám thị."

"Cái này không là vấn đề, giả hoàng đế khẳng định nhân thủ không đủ, Vân Châu cách Quân Tử Thành cũng khá xa, Diêu Thời Vũ chỉ là một tiểu nhân vật, nhiều nhất chỉ phái một hai người giám thị hắn." Quản Túc cười lắc đầu.

"Làm theo lời Vương phi, trước phái người đi thám thính một chút, không thành vấn đề mới đi tìm Diêu Thời Vũ." Phó Vô Thiên tổng kết, rồi phái Cát Khiêm An cùng Chung Nguyệt đi điều tra.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ