Chương 386-390

6.1K 254 75
                                    

Chương 386: Áp lực và thắng bại

Viên Thông đại biểu cho Uyển Cảnh sòng bạc, nếu thua, không chỉ tên tuổi sẽ mất, danh dự của sòng bạc cũng sẽ bị hao tổn, cho nên hắn mỗi một ván đều cần phải thận trọng.

Hành động của Phó Vô Thiên làm chúng nhân cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng cũng nhịn không được nhìn về phía Viên Thông. Hắn rốt cuộc có chấp nhận thách đấu không, đối phương lần này có vẻ rất tự tin.

Viên Thông không lập tức đặt cược. Hắn do dự.

Rốt cuộc tới cao trào. Liên tục sau 25 lượt, tất cả mọi người biết thời khắc quyết định thắng bại tới.

Khi mọi người cho rằng hắn sẽ không theo, Viên Thông như hạ một quyết định trọng đại, theo Phó Vô Thiên đặt 50 vạn.

Không khí lập tức sục sôi. Im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người. Tiếng nói khẽ xung quanh càng thêm vang dội, giống như bầy chim nhỏ tụ bên nhau ríu rít.

Thấy vậy, Đường Chấn Trung không cấm nhăn mày. Hắn tin tưởng Viên Thông, nhưng đối phương cũng không đơn giản, cơ hồ không phân cao thấp với Viên Thông, như vậy kế tiếp thắng bại sẽ khó liệu.

Viên Thông nếu thua, đối phương sẽ thu về hơn 200 vạn lượng. Đây không phải số lượng nhỏ, Uyển Cảnh sòng bạc mỗi ngày hốt bạc cũng không thể làm lơ.

"Đường lão bản, có nên nhắc hắn?" Trương Siêu vừa thấy vẻ mặt hắn liền biết suy nghĩ trong lòng trong lòng hắn, thấp giọng kiến nghị.

Đường Chấn Trung lại lắc đầu, "Nhìn xem đi, Viên Thông không phải không có đầu óc."

Nhà cái tay càng run hơn. Hắn chưa từng làm chủ ván bài nhiều tiền cược như vậy, tất cả mọi người tập trung lên hắn, áp lực rất lớn.

"Chia bài đi."

Lần này mở miệng là Phó Vô Thiên, vẻ mặt của hắn tuy rằng cực lực khống chế, nhưng cẩn thận vẫn có thể phát hiện hắn đã có chút sốt ruột, cũng không biết là giả bộ hay là thật.

Nhà cái nỗ lực trấn định, chia bài.

Phó Vô Thiên nhấc góc bài lên xem, một lá 10 cùng một lá 8. Điểm khá cao, tỷ lệ thắng rất lớn, tự tin lật lên.

Tiếng bàn tán xung quanh tức khắc lớn hơn nữa. Người của sòng bạc vừa thấy là 8 điểm, trên mặt đều có chút sốt ruột, trong lòng đều cầu nguyện Viên Thông nhất định phải có được 9 điểm, kia chính là 50 vạn lượng, không phải 5 vạn lượng.

Tầm mắt mọi người đều đặt lên hai lá bài của Viên Thông, hô hấp đều không tự giác ngừng lại, không dám thở mạnh.

Viên Thông nhìn đối phương nhíu mày, đột nhiên cười, một bàn tay lật hai lá bài, "Xin lỗi, chỉ nhiền hơn ngươi một chút."

Kỳ tích rốt cuộc xuất hiện.

Thắng bại cũng rốt cuộc định ra.

Nhà cái kiềm chế tâm tình kích động, đẩy 50 vạn của Phó Vô Thiên sang trước mặt Viên Thông. Thắng lợi này rất có ý nghĩa, sẽ càng thêm có lợi cho các lần sau.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ