Chương 381: Tử Y Môn
Dãy núi quả nhiên ngăn cách Độc Trấn thành một thế giới độc lập, nhưng bởi vì tính truyền kỳ của nó, cho nên mỗi tháng đều có người ra vào.
Độc Trấn không bài xích người từ ngoài đến, bởi vì người bên trong đều đã từng là người từ ngoài đến. Chỉ cần có bản lĩnh tìm được Độc Trấn, ngươi có thể đi vào. Ngươi lúc trước nghe đồn tìm được Độc Trấn mà lại bị giết chỉ do vận khí xui xẻo một chút, gặp phải người thích giết chóc mà thôi.
Đoàn người nhanh chóng tìm được cổng vào. Che lấp trong sương mù, bị cố tình giả dạng có cùng màu và bề ngoài với núi đá, không nhìn cẩn thận là sẽ bỏ qua.
Cổng vào ước chừng rộng 3m, cao 2m, tới gần là có thể cảm thấy một sức hút tác động lên đao kiếm. Cũng may đã có chuẩn bị, sức hút cũng không lớn lắm, cho nên ảnh hưởng không lớn.
Đi thêm 10m, rốt cuộc nhìn thấy ngọn đèn dầu trên vách đá. Ánh đèn hơi chớp động, phía trước vẫn là một mảnh tối tăm, như miệng hổ chỉ chờ họ đi vào.
Càng vào sâu thì bên trong càng rộng mở, có thể lên đến 10m. Phía trước là lối ra, hai bên có hai bóng người đứng thẳng. Tới khi khoảng cách chỉ còn lại không đến 2m, hai người mới kinh ngạc phát hiện ra họ.
Giây tiếp theo, hai người thu hồi vẻ kinh ngạc, sửa thành kiêng kị cùng cảnh giác. Người sinh hoạt ở Độc Trấn đều có tính cảnh giác rất cao, đây vẫn là lần đầu tiên đối phương tới gần như vậy mới phát hiện, có thể thấy được những người này đều không đơn giản, lập tức thu hồi sự coi khinh.
Một người lập tức đứng ra ngăn họ lại.
"Từ từ, mỗi người vào trấn đều cần thiết giao phí, đây là quy định." Thu phí là một thủ đoạn kiếm tiền của một vài nhân vật lớn trong Độc Trấn, nhưng bởi vì Độc Trấn có nhiều thế lực, cho nên mỗi thế lực thay phiên nhau thủ một thời gian.
"Bao nhiêu?"
Giọng nói hơi khan khan vang lên, tạo cho hai người áp lực vô hình, không khỏi âm thầm kinh hãi. Chỉ tiếc bởi vì áo đen che lấp, họ không thấy rõ diện mạo của nam nhân này.
Yết hầu của gười nọ lăn một vòng, "Mỗi người một lượng bạc."
Hai mươi lượng bạc ngay sau đó từ phía sau ném ra, người nọ duỗi tay tiếp, vẻ mặt tức khắc vặn vẹo một chút, vội vàng giấu mu bàn tay run rẩy ra sau.
Chờ họ đi rồi, hắn mới vươn lòng bàn tay đỏ hồng, đau muốn chết, thổi một hồi mới nói với đồng bạn: "Những người này thoạt nhìn đều rất lợi hại, nhanh báo cho lão đại." Mặc kệ có thể mời chào hay không, chuẩn bị tâm lý là cần thiết.
Đi trong sương mù dày đặc lâu như vậy, họ rốt cuộc về tới xã hội nhân loại. Đường phố rộn ràng nhốn nháo như bao thành trấn khác, muốn nói có cái gì khác nhau, người nơi này đại đa số đều mang theo sát khí, người thường chỉ chiếm số ít.
Độc Trấn tuy là thị trấn, nhưng lớn hơn họ tưởng tượng, xa xa là núi non bị một tầng mây mù bao phủ, bao quanh Độc Trấn, hình thành một thế giới độc lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...