Chương 96: Thiên thuật
Đại đường của Vương phủ, chính giữa để một cái bàn vuông.
Cái bàn gần giống như bàn mạt chược của TK21, điểm khác biệt duy nhất là trên mặt bàn không có một miếng đệm mềm, cho nên khi 136 miếng mạt chược rơi xuống, tiếng vang lớn tới mức người ở ngoài cửa đều có thể nghe được.
Bốn người ngồi ở bốn phía.
Đối diện An Tử Nhiên là lão Vương gia, bên trái lão Vương gia là Phó Vô Thiên, bên phải là Phó đại quản gia, bên cạnh là Thu Lan ôm tiểu bao tử đang vui vẻ cùng Hoa Lan đứng xem.
Lần này đặt cược là 13 năm.
Từ khi lão Vương gia vứt bỏ đấu địa chủ, lại mê muội mạt chược, đây là lần đầu tiên đặt cược lớn như vậy.
Hạ nhân của Vương phủ đều cho rằng lão Vương gia thua tới ngốc, nếu còn thua lần nữa, cấm túc thời gian liền lật gấp đôi, nhưng trong mắt ba người còn lại, lão Vương gia kỳ thật rất thông minh.
Tuổi của lão Vương gia đã không nhỏ, trong mắt ông 13 năm cùng 26 năm không có gì khác nhau, nếu đường nào cũng là chết, sao không liều mạng đánh cược một lần, nếu lần này thắng liền có thể trực tiếp giải trừ cấm túc, thua cũng không khác gì, với ông mà nói chỉ có lời không có lỗ.
Lão Vương gia hít sâu một hơi, lộ ra vẻ mặt như là đang chém giết trên chiến trường, sau đó cầm xúc xắc trên bàn nói với ba người: "Luật cũ, ai điểm lớn, người đó làm cái."
Một tháng này, lão Vương gia đã dần dần phát triển về phía trở thành ma bài bạc, những lời này giọng điệu y hệt một ma bài bạc chân chính.
An Tử Nhiên không nói một chữ, với hắn mà nói ai làm cái cũng không có gì khác biệt.
Phó đại quản gia ôn hòa cười nói: "Ta sao cũng được."
Phó Vô Thiên nhìn vẻ mặt nghiêm túc của lão Vương gia, thoải mái nói: "Nếu tổ phụ thích làm cái, vậy ngài liền làm trước đi."
Lão Vương gia không chút rụt rè tiếp nhận kết quả này, ông quả thật muốn làm cái.
Mấy ngày hôm trước vì có thể lắc ra điểm cao, ông cố ý nhốt mình trong phòng luyện tập hồi lâu, kết quả... luyện như không...
Lão Vương gia nhanh nhẹn vứt ra hai cục xúc xắc, xúc xắc ở giữa mấy lớp mạt chược lăn vài vòng, cuối cùng dừng lại ở mặt 3 cùng mặt 6.
Nhìn đến con số này, vẻ mặt của mọi người đều trở nên kì lạ.
Lão Vương gia bắt đầu lấy bài của mình.
An Tử Nhiên lưu loát mở ra 13 lá bài tẩy trong tay, vừa thấy liều nhíu mày, bài này đủ nát, lại nhìn Phó Vô Thiên cùng Phó đại quản gia, đều là vẻ mặt sâu không lường được, nhìn không ra chút ý tưởng, nhưng trực giác nói cho hắn biết, bài trên tay họ cũng không tốt hơn là mấy.
Đâylà trùng hợp, hay cố ý làm ra?
An Tử Nhiên dùng khóe mắt quét lão Vương gia một cái, vừa nhìn liền ngẩn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...