Chương 376: Bắt chước
Màn đêm che dấu một cọc âm mưu, lại ở ban ngày lặng yên không một tiếng động kết thúc. An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên trở lại Vương phủ, không ai phát giác có gì không đúng.
Buổi chiều, nghe nói Văn Thanh Vũ hôn mê ở Bích Nguyên Lâu, lập tức trở thành người bị hại.
Phát hiện mê dược có trong đồ ăn, Bích Nguyên Lâu không dám để lộ tin tức, nếu không thanh danh khẳng định sẽ chịu ảnh hưởng.
Trác Cao Diễn lúc ấy có mặt ở Bích Nguyên Lâu, kỳ thật là vì An Tử Nhiên phái người gọi hắn tới, cho nên tin tức được phong tỏa đúng lúc, rất ít người biết.
Cha của Văn Thanh Vũ vốn định truy cứu trách nhiệm Bích Nguyên Lâu, nhưng nghe nói nhi tử tối hôm qua chiêu đãi Quận Vương và Vương phi, tức khắc sợ tới mức ra một thân mồ hôi lạnh. Phái người đi hỏi thăm, Quận Vương và Vương phi quả nhiên một đêm không trở về, hắn lập tức không có tâm tư tới Bích Nguyên Lâu, ngày hôm sau lôi kéo nhi tử tới Phó Vương phủ bồi tội.
Chu quản gia đi ra, tươi cười xa cách: "Văn đại nhân, Vương gia cùng Vương phi thân thể không khoẻ, đang nghỉ ngơi, không thể gặp ngài cùng lệnh công tử. Hai vị vẫn nên trở về đi."
Văn Cao Minh có chút sốt ruột, "Chu quản gia, Vương gia cùng Vương phi thân thể không có gì đáng ngại chứ?"
"Thái y đã tới, không có lo ngại. Nhưng dám can đảm hạ dược Vương gia và Vương phi, người này lá gan thật lớn. Vương gia đã sai người tra rõ, nghe nói lệnh công tử lúc ấy té xỉu ở Bích Nguyên Lâu, nghĩ đến cũng là người bị hại, Văn đại nhân cứ yên tâm, chỉ cần lệnh công tử không liên lụy trong đó, Vương gia sẽ không oan uổng người tốt."
Chu quản gia thiệt tình khuyên giải an ủi cũng không làm Văn Cao Minh an tâm. Nếu họ không có tâm tư khác, tự nhiên không cần chột dạ, nhưng họ lại có một bí mật không thể cho ai biết, Chu quản gia nói những lời này, hắn há có thể yên tâm, ngược lại càng thêm lo lắng.
Xám xịt trở lại phủ, Văn Cao Minh sai người lấy roi tới, không nói hai lời đánh về phía Văn Thanh Vũ. Văn Thanh Vũ đau muốn kêu lên, nhưng nghĩ đến cái gì, lại cắn răng nhịn đi xuống, sắc mặt vốn tái nhợt càng thêm khó coi. Mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống, cơ thể lung lay sắp đổ.
Văn Cao Minh không tin Văn Thanh Vũ không có hiềm nghi. Hắn quá hiểu nhi tử của mình. Khi nghe nói Quận Vương và Vương phi trở lại Phó Vương phủ, sắc mặt của nó rõ ràng không đúng, khi đến Phó Vương phủ liền càng rõ ràng.
"Nghịch tử, ngươi sao lại hồ đồ như vậy? Vi phụ chỉ bảo ngươi tiếp cận Quận Vương, tận lực nghĩ cách làm hắn nạp ngươi làm trắc phi, không phải bảo ngươi hạ mê dược. Ngươi hại Vương phi thì thôi, còn tính kế luôn cả Quận Vương. Ngươi có phải chán sống rồi không?" Văn Cao Minh tức giận hung hăng quất roi thật mạnh.
Văn Thanh Vũ không né cũng không tránh. Hắn không thể giải thích, vì sự thật còn nghiêm trọng hơn, nếu nói ra, cha khẳng định sẽ đánh chết hắn, tuy rằng hắn hiện tại cũng rất sợ hãi. Dựa theo kế hoạch, An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên không thể nguyên vẹn trở lại, điều này có nghĩa, kế hoạch đã thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...