Phiên ngoại 4: Cung Vân và Hình Hà

5.4K 221 37
                                    

Thượng

5 năm sau, quy mô và danh khí của xưởng tàu Noah đã sớm có thể so với xưởng tàu của Hình Hà, nhưng tính chất của cả hai không giống nhau. Đều là đóng tàu thuyền, nhưng xưởng tàu Noah sản xuất chiến thuyền, mà xưởng tàu của Hình Hà chỉ sản xuất thuyền vận tải loại nhỏ và lớn.

Chiến tranh kết thúc, danh khí của xưởng tàu Noah tăng mạnh.

Đại Á chỉ dựa vào năm, sáu chiến hạm để có thể xoay chuyển thế cục bất lợi với họ. Không chỉ làm mấy chục chiến thuyền vĩnh viễn ở lại sông A Tùng, thậm chí làm chủ tướng chết trận, cuối cùng còn đoạt được sông A Tùng, làm Dung Quốc hai mặt thụ địch, không thể không chủ động đầu hàng, có thể nói cực kỳ kinh điển.

Chiến hạm Noah nổi danh, mỗi người đều biết Đại Á sản xuất được một loại chiến hạm cực kỳ lợi hại, không dễ chìm, đâm không thủng, có thể lấy một địch năm, có thể nói là Thần Khí.

Hiện tại hồi tưởng lại, binh lính Dung Quốc từng tham dự trận chiến kia vẫn cảm thấy giống ác mộng.

Uy danh hiển hách không chỉ làm người kiêng kị, còn làm các quốc gia mơ ước không thôi. Nếu có thể học được kỹ thuật đóng chiến hạm, quốc gia của họ muốn tung hoành hải vực lại có gì khó?

Không chỉ các quốc gia, cũng có không ít thương nhân mơ ước vì lợi ích cá nhân, tựa như có thương nhân mơ ước kỹ thuật guồng quay tơ.

Nhưng xưởng tàu Noah đã sớm phòng thủ kiên cố, muốn đánh cắp bản vẽ căn bản không có khả năng.

Vì quan hệ của Cung Vân và Hình Hà, hiện tại vẫn là Cung Vân phụ trách xưởng tàu Noah, chỉ là bây giờ hắn chỉ tham dự vào những quyết sách quan trọng.

Khi biết Cung Vân thành một cặp với Hình Hà, Quản Túc và Thiệu Phi đều cảm thấy khiếp sợ. Không phải họ cho rằng Cung Vân không thể có bạn lữ, họ tới tuổi này cũng nên lập gia thất, chỉ là không ngờ đối tượng của Cung Vân lại là nam, lại còn là người quen.

Cung Vân khó hiểu phong tình lại đã bị Hình Hà vô thanh vô tức bắt lấy?

Việt Thất luôn lấy việc này ra trêu chọc Cung Vân. Cung Vân chịu không nổi, vừa lúc xưởng tàu cần có người trông coi, vì thế dứt khoát theo Hình Hà trở về Kiến Phủ.

Ở địa bàn của mình thì không cần bó tay bó chân, Hình Hà lại tựa như biến thái, có cơ hội liền đi theo Cung Vân, ngẫu nhiên mượn cơ hội ăn đậu hủ. Bị Cung Vân cảnh cáo, hắn có lẽ sẽ thu liễm một chút, nhưng không quá hai ngày lại quên mất.

Cung Vân chưa từng gặp phải nam nhân nào dính người như vậy, da mặt dày có thể so với Vương gia. Mới trở về mấy ngày, hắn không thể không tìm cớ rời Kiến Phủ, đi Đồng Hòa.

Đồng Hòa là vùng sông nước khác của Hồng Châu, cũng là nơi mà họ trọng điểm phát triển, dân cư nhiều, mức độ phồn vinh không kém Kiến Phủ. Hình Hà vốn định đi cùng, lại có việc đột nhiên cần hắn tự mình đi xử lý. Chờ hắn xử lý xong công sự, Cung Vân đã đi Ôn Nhu Hương.

Ôn Nhu Hương này là chỉ địa điểm. Nơi này khá lớn, dân số bằng một phần ba Đồng Hòa, ngựa xe như nước, khá hưng thịnh. Đi từ Kiến Phủ đến Ôn Nhu Hương bằng xe ngựa mất hơn nửa ngày, cưỡi ngựa thì chỉ cần hai canh giờ.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ