Chương 176-180

8.4K 361 108
                                    

Chương 176: Biểu quyết

Ngày hôm sau, Phó Dịch hẹn gặp Trịnh Quân Kỳ. Trịnh Quân Kỳ có chút bất ngờ, đến bây giờ nàng cũng không biết An Tử Nhiên rốt cuộc muốn hai vị sư phó đi làm cái gì, hai người chỉ am hiểu và có tài nghệ về nghề dệt mà thôi, khẳng định có liên quan đến phương diện này.

Nàng không biết sự tồn tại của bông nên nghĩ nát óc cũng không ra. Phó Dịch cũng không nói cho nàng, quan hệ của hai người chưa được xác định, hắn sẽ không nói chuyện quan trọng như vậy cho người ngoài, chỉ chuyển lời của An Tử Nhiên.

Trịnh Quân Kỳ cảm thấy kinh ngạc, "Còn cần mượn thêm hai người nữa?"

Phó Dịch hỏi: "Có phải có khó khăn gì không?"

Trịnh Quân Kỳ lắc lắc đầu, "Không có vấn đề gì, chỉ là có chút bất ngờ mà thôi." Thiếu người thì có thể chiêu người mới. Trịnh gia đã từ từ ổn định, vì mối quan hệ hợp tác với Phó Vương nên có rất nhiều người đến xin vào làm.

Nàng bất ngờ vì hai người mà vẫn chưa đủ, càng tò mò hơn chuyện An Tử Nhiên nhờ hai vị sư phó làm, nhưng hai vị sư phó đã đáp ứng sẽ không tiết lộ ra ngoài nên cũng không nói cho nàng.

"Ta sẽ mau chóng chọn hai người, ngày mai có thể chứ?" Trịnh Quân Kỳ thu hồi suy nghĩ rồi nói.

Phó Dịch cười nói: "Chuyện này không nóng nảy, hơn nữa Tử Nhiên nói, hai người này tốt nhất cũng thành thật bổn phận như Hà sư phó và Tôn sư phó, tính cách không nên quá nổi bật, làm việc đến nơi đến chốn, đương nhiên cũng không thể lắm miệng."

Trịnh Quân Kỳ gật đầu đồng ý, không cần nhắc nhở, nàng cũng sẽ làm như vậy.

Nói xong chính sự, hai người đột nhiên không nói gì nữa.

Trịnh Quân Kỳ cẩn thận nhìn hắn một cái. Diện mạo của Phó Dịch thuộc loại hình anh tuấn, có người gọi hắn là hồ ly biết cười, người từng giao tế với hắn đều biết, hắn bốn mươi mốt tuổi lại trông như chỉ có hơn ba mươi, hơn nữa là nam nhân thành thục rất có mị lực, ờ cùng hắn càng lâu thì càng bị hắn hấp dẫn.

Người như vậy sẽ có rất nhiều người theo đuổi, hắn sao có thể sẽ theo đuổi mình? Trịnh Quân Kỳ lắc lắc đầu, không phải nàng xem nhẹ bản thân, nàng có tự mình hiểu lấy, nàng không xinh đẹp, tuổi lại lớn, không phải thiếu nữ kiều nộn, hiện tại nàng đã qua tuổi yêu đương, nàng chỉ muốn giữ vững Trịnh gia, như vậy mới không thẹn với phụ thân đã mất.

"Phó đại ca, nếu không còn chuyện gì, Quân Kỳ cáo từ trước." Trịnh Quân Kỳ không muốn ở lâu, đứng dậy từ biệt.

Phó Dịch không giữ nàng lại, hai người tuy thường xuyên gặp mặt nhưng quan hệ lại không thân cận như người khác nghĩ, nhiều nhất chỉ là thay đổi xưng hô mà thôi. Trịnh Quân Kỳ đi rồi, hắn cũng không lập tức rời đi. Đến khi tiểu nhị tới tiếp trà, hắn mới kinh ngạc phát hiện hắn đã ngẩn người một hồi.

Rời khỏi trà lâu, nhiệt độ bên ngoài thật cao. Phó Dịch phun ra một ngụm trọc khí, tâm tư của Trịnh Quân Kỳ, kỳ thật hắn nhiều ít có thể đoán trúng. Hắn sống đến tuổi này, rất nhiều chuyện đều đã thấy, khi còn trẻ hắn cũng từng nói chuyện tình cảm, từng có đối tượng cưới hỏi, nhưng trải qua vài chuyện không tốt, loại chuyện này hắn không có hứng thú.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ