Chương 106: Tết hoa đăng
Sùng Minh tháng mười một năm hai mươi bảy.
Thời gian chóp mắt liền đi qua, chờ An Tử Nhiên phản ứng kịp, hắn phát hiện mình đi tới thế giới này đã gần một năm rồi, thời điểm khi hắn vui vẻ ở đây trôi qua rất nhanh, thật giống như mới vừa đổi y phục mùa hè, cũng không lâu lắm liền lại đổi sang y phục mùa đông.
Một năm nay, hắn thu hoạch không ít.
Sau khi không lại mở các loại nghề phụ khác, An Tử Nhiên cũng khó có được thời gian rảnh rỗi.
Người một nhà ngồi ăn cơm tối cùng nhau.
"Ha ha..."
Thanh năm búp bê mềm nhu nhu từ trong lòng An Tử Nhiên truyền tới.
Tiểu bao tử duỗi hai tiểu móng vuốt mập mạp, khoác lên bên cạnh bàn cơm, đầu hơi ngẩng, ánh mắt tựa như trái nho đen nhìn thức ăn ở trên bàn, bởi vì liên quan tới độ cao, hắn chỉ thấy chén bát ở trên bàn, bất quá hắn cũng nhanh hai tuổi đã bắt đầu có ý thức.
Tiểu bao tử ra đời một tháng năm trước, cho nên năm sau liền lớn hơn một tuổi, lại qua thêm mấy tháng liền hai tuổi, trên thực tế chỉ có một tuổi, bất quá hắn đã mở miệng nói chuyện, tuy rằng thanh âm mềm nhu không rõ, thế nhưng biểu đạt cũng coi như rõ ràng.
An Tử Nhiên trộn một bát cháo có rau lại có thịt cho hắn.
Lần này đều không phải cháo, hàm răng tiểu bao tử đã mọc dài , hàm răng mọc tám cái xinh xắn lại trắng noãn, bất quá lực nhai còn không được, cho nên chỉ có thể ăn cháo.
An Tử Nhiên hắn bình thường bề bộn nhiều việc, nhưng là chưa từng quên tiểu bao tử, mỗi lần ăn chỉ cần có một chút thời gian, hắn đều sẽ đích thân uy tiểu bao tử ăn nữa bát cháo, sau đó mới giao cho Thu Lan đi đút.
Tiểu bao tử ăn uống tựa hồ so với những đứa trẻ lớn hơn như nhau, không biết có phải hay không là trời sinh là một người tham ăn, người khác cho hắn ăn cái gì, tiểu bao tử đều rất ít cự tuyệt.
An Tử Nhiên ngay từ đầu còn tưởng rằng tiểu bao tử trưởng thành sớm, cho nên hắn thích người ca ca này mới có thể vào thời điểm đút hắn ăn đều rất an tĩnh, sau lại mới phát hiện, tiểu bao tử rõ ràng là ai đến cũng không – cự tuyệt, chỉ cần có ăn, hắn cũng sẽ không ồn ào.
Sau một lát, An Tử Nhiên mới đem tiểu bao tử giao cho Thu Lan.
Ánh mắt tiểu bao tử lập tức di động theo nửa bát cháo còn dư lại, rất giống một người thích tham ăn.
Bất quá có thể ăn được là phúc, cho nên tất cả mọi người không lo lắng hắn có thể hay không bởi vì vậy mà béo.
"Các ngươi tối hôm nay có phải hay không an bài cái gì?"
Yên lặng ăn cơm Phó quản gia đột nhiên lên tiếng.
Mọi người ngẩn ra.
An Tử Nhiên lắc đầu, "Không có, ta trong khoản thời gian này đều tương đối rãnh rỗi, buổi tối lại không cần ra ngoài, Nhị thúc vì sao hỏi như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...