Chương 411: Thuộc về
Vô năng sẽ không lập tức biến thành vô địch, cho nên giác ngộ không có nghĩa là trưởng thành.
Bốn bề thụ địch, Ổ Khải Thành ra lệnh nhốt Dung phi lại. Hắn hiện tại là hoàng đế Vạn Thanh, có trách nhiệm bảo hộ giang san.
Chỉ là bảo hộ cũng cần có năng lực.
Ổ Khải Thành không hiểu điều này. Hắn làm bộ không có việc gì, sau đó triệu Sa Thừa tướng và Liễu Hữu Vi tiến cung. Mặc kệ sau lưng họ có thế lực gì, chỉ cần khống chế được hai người, cuối cùng lại phái cấm vệ quân bao vây phủ đệ của hai người, bắt Lôi Dương và Phó Vô Thiên.
Khi hắn chuẩn bị thực thi kế hoạch, cả hai nơi đã người không nhà trống.
Liễu Hữu Vi liệu trước được chuyện này cho nên đã cùng Phó Vô Thiên sớm rời hoàng thành. Khi Lôi Dương và Sa Thừa tướng thực hiện kế hoạch, họ cũng đã đoán trước được kết quả này.
Sa Thừa tướng và Lôi Dương thu được tin tức chậm một chút. Họ vừa tới cửa thành, trùng hợp bị cấm vệ đội vây quanh. Sa Thừa tướng chết trận, Lôi Dương được hộ vệ bảo vệ thuận lợi đào thoát. Họ đều không ngờ Phó Vô Thiên sẽ dùng chiêu này. Tự tổn hại tám trăm để đả thương địch thủ một ngàn, xác thật cao tay.
Ổ Khải Thành hiện tại không tín nhiệm ai cả.
Đại hội luận võ lúc trước là đề nghị của Liễu Hữu Vi, Ổ Khải Thành khẳng định sẽ không dùng lại.
Không có nhân tài, không có tướng lãnh, đại quân Cao Trạch lại tấn công Vạn Thanh, nếu không có viện quân, Vạn Thanh Quốc thật sự sẽ luân hãm. Bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể xin sự giúp đỡ từ Tử Vi Quốc. Tử Vi Quốc một khắc trước còn nhăm nhe lãnh thổ của hắn, hắn cũng chỉ có thể bảo hổ lột da.
Trên Lâm Giang, một con thuyền xuôi dòng đi về phía Tri Minh thành. Trên thuyền chính là Phó Vô Thiên và An Tử Nhiên.
Tuy rằng kế hoạch không đạt tới 100%, nhưng 80% cũng có thể tính là thành công. Vạn Thanh Quốc không có lương tướng, hoàng đế lại vô năng, kết quả chỉ có hai, một là bị Đại Á công hãm, hai là bị Tử Vi Quốc gồm thâu, đối với Vạn Thanh thì kỳ thật cũng không có gì khác nhau.
An Tử Nhiên từ khoang thuyền đi ra. Sóng nước mênh mông cuồn cuộn chảy, sắp đưa con thuyền rời khỏi Vạn Thanh.
Chuyện xảy ra ngày ấy ở Liễu phủ, hiện tại nhớ lại vẫn cảm thấy như mới ngày hôm qua, hắn không cảm thấy may mắn, ngược lại là bất mãn đối với thực lực của bản thân.
Trước kia hắn không nghĩ thế giới này lại tôn sùng vũ lực như vậy, cho rằng khôi phục lại trạng thái như đời trước hẳn là đủ rồi, sau đó một lòng nhào vào sự nghiệp. Giao thủ với cao thủ chân chính, hắn mới biết chênh lệch có bao nhiêu lớn.
"Suy nghĩ cái gì?" Phó Vô Thiên từ phía sau ôm chặt hắn.
An Tử Nhiên trầm mặc trong chớp mắt, "Vương gia, sau khi trở về dạy ta nội công đi."
Phó Vô Thiên vừa nghe là biết nguyên nhân. Trước kia khi phát hiện Vương phi quyền cước công phu không tồi, hắn đã nghĩ tới dạy Vương phi luyện nội công. Nhưng sự nghiệp của Vương phi quá lớn, mỗi ngày đều bận rộn còn hơn cả hắn, thời gian thừa ra không đủ một canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...