CHAPTER VIII

158K 4.2K 346
                                    

Chapter VIII: The Wedding

Marsh Lahm's Point of View


Nagising ako mula sa sinag ng araw na nangagagaling sa bintana. Minulat ko ang mata ko at nakaramdam ng pagkahilo. I automatically put my hand on my head. 

"Ang sakit." I whispered. Ano bang nangyari kagabi? Ang natandaan ko lang uminom ako kasama sila Tori. Iminulat ko ng tuloyan mga mata ko at nakita kong hindi ito ang kwarto na ginagamit ko!

Bigla akong napabangon and move my feet. May naramdaman akong paa ng isang tao. I am sure that isn't mine! Oh my goodness. Biglang binundol ng kaba ang dibdib ko at unti-unting tumingin sa gilid ko. And there's a man sleeping in the bed. Nakatalikod ito sa akin kaya hindi ko pa makita ang mukha nito.

"A-ano nangyari..." halos hindi ko maintindihan sarili ko at napatampal sa mukha ko. Ano bang kabaliwaan ang pinasok ko? Bumaba ang tingin ko sa sarili ko at halos malaglag ang panga ko nang makita kong wala akong suot na kahit ano! Sisigaw na sana ako ng bigla akong napatigil. Unti-unti kong naalala mga nangyari kagabi. May lalaking humalik sa akin sa bar at...

"AAAAAAAAAHHHH!!!!!" Sigaw ko ng maalala kong hinalikan ko siya pabalik hanggang sa mangyari ito. 

"Aaaahhh!!!" Sigaw ko at tinulak ang lalaking natutulog sa tabi ko. Thud.

"What the fuck is wrong you with you?" Tinabunan ko ng kumot ang buong katawan ko bago tumingin sa lalaking nahulog sa kama. At mas lalong nalaglag ang panga ko ng makilala ko kung sino siya.

"Kalev?! Anong ginaga—Paano nangya—Asan ako—." Hindi ko alam kung anong una kong sasabihin. Gulong-gulo na ako.

"Calm down Marsh. You're in my room." Sabi niya at tumayo buti na lang may suot itong boxer. 

"Calm down? Paano ko namang gagawin yun?! May nangyari satin and I barely know you!" Sigaw ko sa kanya. I studied his face at kahit bagong gising lang napakagwapo niya. Kahit pa magulo ang buhok niya sa tingin ko mas nadagdagan ang hotness niya. Gusto kong batukan ang sarili ko dahil sa naiisip ko.

"Don't act like you didn't enjoy what happened last night." He said at unti-unting sumampa sa kama, he's smirking again. A dirty smirk to be precise. Mas lalo kong tinabunan ang sarili ko gamit ang puting kumot.

"L-lasing ako! Hindi ko alam ang ginagawa ko." I said. Nakikita ko na naman ang asul niyang mga mata. "You raped me! You took advantage of me." I added at pinanatiling matigas ang aking mukha dahil kaunti na lang baka ako matunaw sa init ng titig niya.

"I raped you? Now, that's hilarious. You want me too Marsh. Don't deny it." He said and crawled towards me. At ang likod ko naman ay nasa headboard na. 

"I can read you like an open book."

"Don't come near me! I need my personal space." Sabi ko and a mischievous smiled plastered on his face.

"We became personal last night baby." He said. I tried to move pero biglang may kumirot sa pagitan ng mga hita ko. Confirmed: I lost my virginity last night.

"You!" I can't believe this. "You!"

"Yes, I'm the one who penetrated your womanhood I'm the man who made you a woman. And don't worry." Sabi niya at tiningnan ang dibdib ko pababa sa gitnang bahagi ng hita ko. 

The Possessive CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon