Chapter XVIII: Aftermath
Marsh Lahm's Point Of View
I woke up from my deep slumber. Ang sakit ng ulo ko parang may nagmamartilyo. Bumangon ako pero ang mga paa ko ay natatabunan pa din ng kumot. Napahawak ako sa ulo ko sa sobrang sakit. Parang gusto ko pa ding matulog, so I did. Humiga ulit ako sa kama at niyakap ng mahigpit ang malambot na unan. I smelled the pillow. Weird. Kailan pa naging amoy pabango ng lalaki ang unan ko? At kailan pa lumambot ang kama ko? Kinapa ko ang bedsheets, my eyes were still close. Bakit ganito kalambot to? Bigla kong binuksan ang mata ko. Deja vu. Parang nangyari na sa akin to. Pero ngayon—nagising na naman ako sa hindi kilalang kama at kwarto! Bigla akong nakaramdam ng kaba and I started panicking. Ang tanging naalala ko lang ay sinama ako nila Tori sa isang bar pagkatapos ng trabaho ko. I drink the glass of liquor given to me hanggang uminit ang katawan ko. Hanggang doon lang ang naalala ko. I don't know why I ended in this bed.
Nasaang lupalop ako ng mundo? Anong katangahan na naman 'tong pinasok mo, Marsh. The room is huge and everything is just plain black and white. Tumingin ako sa sarili at naka puting polo lang ako. Pinikit ko ang mata ko at inalala ang nangyari kagabi.
Pero walang nangyari lalong sumasakit ang ulo ko. Bigla kong nahawakan ang sarili ko, wala akong suot na bra at panty! At tanging white polo lang ang suot ko! Anong kagagahan na naman ang ginawa ko ngayon. M-may nangyari ba sa akin? Like... sex? Gusto kong kay Kalev ko lang ibibigay ang pagkababae ko. Ha? Kalev? Bakit napasok siya sa usapan. Pakiramdam ko ang dumi kong babae. Hindi na ako iinom ng kahit na anong alak. Hindi ko akalain na makakalimutan ko ang mga nangyari.
Gusto ng sumabog ng utak ko kakaisip. Paano na lang pala kung—natigilan ako ng biglang bumukas ang pinto. "I see, you are now awake." Sabi ni Kalev habang naglalakad. He closed the door at lumapit sa side table. Binaba nya ang dala niyang tray na may laman na isang basong tubig at gamot.
Hindi ako makapaniwalang napatingin sa akin. "I-ikaw?" Bigla akong nakahinga ng maluwag. Hindi ko alam bakit pero naging kampante ako bigla na nasa harapan ko si Kalev. Ang buong akala ko ibang tao na ang nakasama ko. "Did we...uhmmm... you know..." nakatungong sabi ko. He arched one of his brows. Kalev is shirtless at tanging walking short lang ang suot nito at mukhang fitted pa. "See it for yourself." Sabi niya at may inabot sa aking salamin. Kinuha ko iyon at tiningnan ang aking sarili. Shock is visible in my face. Ang gulo ng buhok ko at mas lalong nakakuha ng attention ko ay ang mga pulang marka sa leeg ko pababa sa dibdib ko. Oh my goodness.
"We had sex, Marsh. And both of us enjoy every second of it." Kampanteng sabi niya at umupo sa kama. Magkaharap na ang mukha namin. I moved a little para makalayo sa kanya but I failed ang sakit ng gitnang parte ng katawan ko. "Pero bakit wala akong maalala sa nangyari?" I'm freaking out!
Dalawang beses na may nangyari sa amin. I bite my lips. I'm now sleeping with my boss. Hindi ako mababang tao pero bakit ganito?
"You had been drugged, Marsh. Here take this, pampawala ng sakit ng ulo." Sabi niya at inabot sa akin ang isang capsule ng advil. Wala akong lakas para tumanggi pa kaya kinuha ko sa kamay niya ang gamot at ininom. "May kasamang drugs ang alak na nainom mo. Ketamine. It's a sex drugs, Marsh. Natural lang na wala kang maalala. Don't worry babalik agad yan but distorted images. Mabuti na lang at hindi rohypnol ang nakasama sa alak mo." He explained.
"You took advantage of my vulnerable state, again." Pagalit kong sabi. "It's a sex drugs, Marsh. Para mawala ang epekto ng drugs sa katawan mo I need to penetrate you and of course I'm more than willing." He wiggles his eyebrows.
BINABASA MO ANG
The Possessive CEO
General Fiction[Possessive Series 1] MATURED CONTENT. Read at your own risk. R18. "The moment I laid my eyes on you...your heart, your soul, and your body become mine. There's no way you can escape, baby." -Kalev Stanislaski PS: Will be written in Tagalog and u...