CHAPTER VI

176K 3.7K 190
                                    

Chapter VI: Lost for words

Marsh Lahm's Point of View
     Just like what normal people do... I run away from him. I heard him shouting my name but I never dared to looked back.

Nilagay ko ang kanang kamay ko sa dibdib ko at pinakinggan ang pintig ng puso ko. Why am I nervous? Why did he kissed me? And cursed myself dahil nagustuhan ko ang halik niya. Who is he to make me feel like these? Naglakad ako pabalik sa La Casa. Mabuti na lang hindi niya ako sinundan. Nakahinga ako ng maluwag ng makapasok ako sa loob. Patakbo akong pumasok sa ginagamit kong kwarto at dumiretso sa loob ng comfort room para magligo. Tumapat ako sa shower and let images flow inside my mind.

And the worse scenario that I could ever imagine is both of us in the bed—naked! Walang magandang dulot ang papunta ko dito. Dati hindi naman ako ganito ahh? I'm not an easy girl at may balak akong maging matandang dalaga!

I tsk-ed at kukunin na sana ang towel para ipunas sa basa kong katawan ng maalala kong hindi pala ako nagdala ng towel sa loob ng comfort room. Wala naman sigurong papasok sa kwartong ginagamit ko. Nasa resort sila Stacey. Nagpapahinga sila Tita Maril so I guess ayos lang lumabas ng cr nang nakahubad.

Binuksan ko ang pinto ng cr at lumabas ng walang saplot sa katawan. Hinanap ko kung saan nakalagay ang towel ko ng biglang bumukas ang pinto ng kwartong ginagamit ko. My heart skipped a beat. Biglang pumasok ang taong bumukas ng pinto and it's none other than Kalev at may hawak niya ang white satin coat ko. Nang makita niya ako napaawang ang labi niya dahil sa gulat. Kahit ako hindi ko alam kung ano ang gagawin ko!

"Aaaaaahhhhh!" Sigaw ko at binato sa kanya ang unang mahawakan ko.

"Fucking hell!" He muttered. "Turn around! Don't look!" I shrieked at binabato pa din siya. Bigla siyang tumalikod kaya sinamantala ko ang pagkakataon na kunin ang tuwalya na nakapatong sa side table at tumakbo papuntang cr.

My face is red as an apple from the embarrassment. Ito ang unang beses na may nakakita sa buong katawanan ko. Hindi ko alam kung anong irereact ko. Ano na lang ang mukhang ihaharap ko kapag nakita ko si Kalev? Ano na lang ang mangyayari sa akin. Paano na?

Nagstay ako sa cr ng halos sampung minuto at nagpasyang lumabas. Ang buong akala ko lumabas na siya ng kwarto but I'm wrong. Nakatayo pa din siya kung saan ko siya nakitang nakatayo kanina. Mabilis akong nagbihis habang nakatalikod siya. I faked a cough to get his attention ng matapos na ako. Lumingon siya sa akin at tahimik na lumakad palapit sa kama.

"Nakalimutan mo." Sabi niya at ibinaba sa kama yung coat ko. "And I'm here to say sorry." Bigla akong napatigil. Ganun na ba ang pagsisisi niya dahil hinalikan niya ako? He regretted it. I'm ashamed of myself. Maybe because I don't know how to kiss. Or maybe because that's my first time kissing a man.

"Sorry for not being sorry." Bigla akong napatingin sa kanya. "What do you mean?"  Naguluhan ako sa sinabi niya. Ano ba ang gusto niyang iparating. I studied his face but his face stays emotionless. "Because I'm just starting Marsh. I'll make sure this is not the last time that I will taste your luscious lips." And he flashed a dirty smirk at lumabas ng kwarto. Tiningnan ko ang papalayo niyang likod. Bigla akong napaupo sa sofa. Baka bigla na lang ako matumba. Naalala ko na naman ang sinabi niya at naghatid iyon ng kakaibigang kilig sa akin. A hot tingling sensation. Am I in...danger?

"MARSHHH." Sabi ni Stacey at yun ang nakakuha ng atensiyon ko. Nandito na kami sa likod ng La Casa. Mahangin ang lugar na 'to dahil mapuno. Mayroon ding duyan na nakatali sa magkabilang puno.

The Possessive CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon