CHAPTER L

102K 1.7K 93
                                    

Chapter 50: Good enough

Marsh Lahm's Point Of View

Nagising ako ng may maramdaman akong yumakap sa akin. Nakatulog pala ako habang hinihintay si Kalev.

"Hmm." He said at mas lalong humigpit ang yakap sa akin. His eyes were close at napapagmasdan ko siya ng mas mabuti. He looks tired and restless kaya ako naman sumiksik din sa kanyang dibdib and let him hug me. Nakasara na din ang mga curtains and mukhang gabi na. Napasarap yata ang tulog ko.

"How was it?" I asked out of the blue.

"Coming there is still a torture. Naka-set na ang date kung kelan siya ooperahan." He said casually. Eyes closed, medyo bumabagal ang paghinga. Kung di ko lang kilala tong isang to, iisipin ko na wala siyang pakialam, but I know better. Deep down he's concern and hoping his father will be fine.

I chuckled a little. Kalev belongs to tsundere type of a guy. Soft in the inside but rude in the outside. He's like that though and I love him for that.

Sumiksik lalo ako sa leeg niya ng may maamoy akong hindi kaaya-aya.

"You smell awful." Lumayo na ako ng bahagya habang nakakunot ang noo ko. Bigla naman niyang minulat ang mga mata niya at agad tumingin sa akin ng hindi makapaniwala.

"I smell like perfume. Yung palagi kong ginagamit, it's bvlgari." I frowned.

"I don't want your smell." Tinanggal ko ang pagkayakap sa kanya. "I don't know, my nose is kinda sensitive." Tumayo naman siya at nagsimulang maghubad sa harapan ko. He started to unbutton his long sleeves and unbuckle his belt.

"What are you doing?" Takhang tanong ko. My voice is shaking and I can't help but to admire his masculinity.

He's giving me the duh expression. "I'm going to take a bath. My woman's nose is sensitive because of her pregnancy." Lumapit siya sa akin habang wala na ang pangtaas niya. Basically he's half-naked at biglang hinalikan ang labi ko ng mabilis bago pumasok sa comfort room. What a tease!

Biglang umunit ang pisnge ko habang iniisip ang hubad na katawan ng Kalev. It gives shivers down to my spine. My goodness! Am I becoming a pervert?

Ilang minuto lang ang aking binilang ng lumabas agad si Kalev mula sa comfort room at tanging tela lang ang nakatapis sa ibabang parte niya.

He's so gorgeously fit. Lalo na ang mga muscle niya sa katawan, it's in their right places. Yung abs niya, makakapasa na bilang ulam. My eyes were focused to his body and unconsciously I lick my lips.

Tumaas naman ang tingin ko sa may labi niya. He's sexy lips and his sinful tongue hanggang sa nahuli niya akong nakatingin sa kanya.

"Are you seducing me, baby? My member is hard as rock right now." He said with his signature grin and a dirty smirk.

I gulped. "You need to rest, we both need to rest." I said habang umiiwas ng tingin at nahiga sa kama. Bakit ako pinagpapawisan ng ganito. Naramdaman ko na humiga siya sa kama, wrapping his body to mine. Nakasuot na siya ng boxer at itim na sando sa pangitaas. He looks so edible. May nabasa rin akong book na ang pregnancy daw ang pinaka lustiest time sa couples. Ngayon ko lang masasabi na, I totally agreed. It really increases my sex drive. Pinagnanasaan ko ng 'tong si Kalev. Looking at his body, gosh. He's a greek God incarnate.

The Possessive CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon