CHAPTER XLVIII

98.7K 1.8K 138
                                    

Chapter 48: Chaos in control

Marsh Lahm's Point of View
   
      "And that's the reason why I don't want to see Rubi. Sa tuwing nakikita ko siya lagi kong nakikita si Red sa kanya. Kung hindi namatay si Red, dalaga na siya ngayon and looks lively and beautiful just like Rubi. After all, they are twins."

While he's opening up to me hindi nawala sa paningin ko kung gaano kafix ang paningin siya sa akin. Parang nilulunod ako sa tuwing titig siya sa akin. It makes my knees wobble. I know he took a lot of courage just to tell me everything, he isn't hesitating now.

"Its life we're talking about. If I could ever—." Mas lalo lang humigpit ang yakap ko sakanya. We're in the hospital corridor habang nakayakap ako sa kanya ng mahigpit.

"Don't do this to yourself, Kalev. Ang dami kong natutunan sayo habang kasama ka. Real life lessons. Don't do this to yourself, love. Be brave and don't let your demons control you. You must slay your own demons." Tinanggal niya ang pagkayakap sa akin at pinaharap sa kanya.

"Do you know where I want to kiss you?" Tumaas ang kilay ko.

"My cheeks?" Umiling siya.

"Nope."

"My lips?" Bakit niya kasi ako pinagiisip kung saan niya ako gustong halikan?

"In front of the altar, the priest standing in front of us as we both say I do." Seryosong pahayag niya. My lips twitches into smile.

Hindi na ako nagpatumpikpik pa at agad ko siyang hinila papunta sa kwarto na inuukupahan ko at hinalikan siya sa labi. He locked the door while we both kissing each other's lips.

"I find it impossible to stand in front of you and be close to you, and not get so fucking horny." I smiled at him and it send shivers down to my spine. It kinda turn me on lalo na when he talks dirty. Hindi ko alam kung anong mali sa akin pero sa tuwing titingin ako kay Kalev, my feet started to wobble and that makes me wet.

Am I being pervert? Biglang uminit ang pisnge ko ng marealize kung anong ginawa ko. I initiated the kiss. The long lingering kiss. Para bang miss na miss na namin ang isa't isa at kung humalik siya sa akin at pawang hinahalikan ni Kalev ang aking kaluluwa. His kisses are deep and intoxicating. Napakalalim ng halik niya sa akin, as he inserted his tongue to my mouth and I'm willing to welcome him.

"Oh goodness." Naibulong ko na lamang sa hangin. I really missed this guy so much.

"I missed you so much, my love." Bulong niya between our kisses. I pushed him in the bed at nakita ko kung paano siya nagulat.

"You look sexy as hell." Hindi maiwasan ni Kalev magkomento. Yeah. Hindi ko rin naiintindihan ang sarili ko kung bakit napaka aggressive ko ngayon.

I need a make out session so intense that I forget all my problems and probably my name. Subconsciously, biglang akong pumatong kay Kalev ng makita ko siyang nakahiga. Our lips are both sealed at unti-unting gumagapang ang mga kamay niya sa parte ng aking katawan. I can feel his kisses travels to my lips to my neck as he sucks my skin.

"Ohhh." Hindi ko maiwasang mapaungol as I started to rub my se* to his hardness. I can feel his erection! Naramdaman ko ang pagkatigas niya and good god! This turns me on, big time! I just want to sit on his lap and feel him gets hard.

The Possessive CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon