CHAPTER 31

136 5 0
                                    

CHAPTER THIRTY-ONE

Daisy's point of view.

My mind is shut.

Hindi na ako nanglalaban. Hinahayaa ko na lang siya sa ginagawa niya.

Unti unti nang bumitaw si Kyle sa pagkakahawak ng kamay ko. His left hand hold my nape to pull me closer while his other hand is busy roaming around to my body.

"Oh-Kyle." I moaned when he started to lick my neck and when his hand cupped my breast.

My body is burning! Sobrang nagiinit iyong katawan ko! Kung mainit na ang pakiramdam ko nung nakainom ako ng droga, mas maainit pa ang nararamdaman ko ngayon! And that;s because Kyles touch and kisses.

Mas uminit ang pakiramdam ko nung tinanggal ni Kylel ang jacket na isinuot niya sa akin kanina. Pero nagulat nalang ako ng ng dahil sa ginawa niya sa damit na suot ko.

"Why did you rip it?" Gulat na tanong ko sa kaniya.

"I dont want to see you in that mans shirt Daisy." Sagot ni Kyle at napasinghap ako nung bigla niya ako binuhat at isinandal sa pinto then kissed and licked my breast.

"Hmmm." Ungol ko ng dahil sa sarap na dulot nung ginagawa niya.

Umakyat pataas iyong halik niya at tumigil iyon nung nakita niyang nakatingin ako sa kaniya.

Humawak ako sa leeg niya at inabot ang labi niya upang mahalikan ito. Hinalikan din ako pabalik no Kyle.

Naramdaman niyang gumalaw at naglakad si Kyle pero hindi ko pa din itinigil ang paghalik ko sa kanya.

Wala na talaga ako sa tamang pag iisip. Masyado na akong nasasarapan sa ginagawa namin. This is so new to me.

Nalaman ko lang na nasa kwarto na kami ng inihiga niya ako sa kama. Bumitaw sila sa halik dahil sabay na silang kinapusan ng hangin sa katawan. Nagkatitigan silang dalawa at nagsalita si Kyle.

"This is what Im afraid of Daisy. Natatakot akong hindi ko na mapigilan ang sarili ko once na dalhin kita sa condo ko. Its not because of Kyla kaya hindi ako pumayag na matulog ka dito. Its because if I lose control. Ill lose my respect to you baby." Sabi ni Kyle na ikinalambot ng puso ko.

Its not because of Kyla! Its because of me! Because of that fucking respect!

"Well fuck that respect baby." I said at ginamit ko ang buong lakas ko para lang mapahiga ko si Kyle at ako ang pumatong sa kaniya paibabaw.

Hinalikan ko siya kaagad nung nasaibababaw na ako at itinigil din iyon agad.

Please forget that respect Kyle. Ill go insane kung nabitin ako sa ginagawa natin ngayon. And I want you to know that walang nagyari sa amin ni Javon. Hes just my friend like I told you. Pag eexplain ko sa kaniya.

"Really? Walang nangyari sa inyo?" Nakangiti niyang tanong at tumango ako bilang sagot. He kissed me and I kissed him back but bigla niya na lang pinutol iyon at tinignan ako papunta sa dibdib kong nakabalandra na sa kaniya, pababa hanggang sa nagtaka ako nung bigla kumunot ang noo niya,

"Well baby. I will not fucking believe you because your wearing that damn boxer of his. I want to confirm it by seeing it and I already lost my respect baby. Simula nung nakita kita sa bahay ng lalaking iyon."

With that. Hinila niya pababa ang ulo ko ang hinalikan ang labi ko. Wala naman sa sarili kong iginalaw iyong kamay ko at hinila pataas ang suot na tshirt ni Kyle.

I kissed his jaw down to his neck that made him moan my name. Mas ibinaba ko pa ang halik ko hanggang sa umabit iyong sa nipples niya.

I kissed and licked it teasingly that made him groan.

Ex series #1: Ex is Back (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon