Đầu của hắn nghiêng về một bên, tựa như đã mất đi tri giác. Vừa thấy là Lang Huỳnh, Tạ Liên vô ý thức muốn đi cứu, nhưng rất nhanh dừng lại cước bộ, phản ứng kịp: Mới vừa rồi nơi đây rõ ràng chỉ có Bạch Vô Tướng, Lang Huỳnh lại tại sao lại đột nhiên xuất hiện?
Mắt thấy nguyên bản thái tử duyệt thần tượng trong sạch, thiêng liêng vô cùng bị tích tích lịch lịch tiên huyết làm bẩn không còn hình dáng, Hoa Thành lộ vẻ hết sức tức giận, sắc mặt trầm nộ*, loan đao Ách Mệnh ở trên tay hàn khí bốn phía. Hắn nói: "Lăn xuống. "
*trầm nộ: khó chịu, tức giận
"Lang Huỳnh" đầu lệch ra quả thực đang ngay ngắn trở về, mở hai mắt ra, chậm rãi đem chính mình từ trên thân kiếm "nhổ ra" , rơi xuống đất.
Mới vừa rồi, hắn đang phá vỡ lớp ngân điệp bao vây tập kích, thừa dịp một trận ngân quang rối loạn chợt hiện trốn vào dưới lớp lụa trắng, hóa thành hình dáng của Lang Huỳnh. Nếu hắn có thể hóa thành dánh dấp Lang Huỳnh, như vậy hắn liền nhất định đã gặp qua Lang Huỳnh ở nơi nào. Tạ Liên nói: "Lang Huỳnh thật sự đang ở đâu?"
Hoa Thành nói: "Điện hạ, nói không chừng căn bản cũng không có cái gì là Lang Huỳnh thật sự . "
Nếu như, vừa mới bắt đầu, "Lang Huỳnh" không hề tồn tại, chỉ là Bạch Vô Tướng chưa hoàn toàn khôi phục bộ dạng, sự tình cũng rất dễ giải thích. Nhưng mà, Tạ Liên nhớ tới cái chết Tiểu huỳnh cô nương ở núi Dữ Quân , thà rằng loại thuyết pháp này không phải sự thật. Y rất nhanh nghĩ tới một loại khả năng khác , chậm rãi nói: "Lại có lẽ là... Hắn đã cắn nuốt hết Lang Huỳnh . "
Nghe vậy, thân thể "Lang Huỳnh" đối diện dần dần kéo dài, vươn cao, băng vải trên mặt chậm rãi bóc ra, lộ ra tấm mặt nạ bên trong , khẽ ngẩng đầu, tựa hồ đang mỉm cười, nói: "Đã đoán đúng. "
Quả là như vậy.
Bạch Vô Tướng quả thật bị Quân Ngô đánh tan. Nhưng hắn bám dai như đỉa, còn để lại một luồng tàn hồn du đãng ở nhân gian, không biết phiêu đãng bao lâu, cũng không biết là lúc nào, tìm được quỷ thể Lang Huỳnh. Hắn tất đã dùng phương pháp gì đầu độc hoặc là lừa gạt Lang Huỳnh, khiến cho Lang Huỳnh bằng lòng cho hắn ký sinh ở trên người mình, bằng không, lấy việc hắn chỉ còn sót lại mảnh tàn hồn yếu ớt, không nhất định có thể cắn nuốt hết Lang Huỳnh. Mà sau khi hắn đính vào trên người Lang Huỳnh, chậm rãi khôi phục, kết quả cuối cùng, chính là cái dạng mà Tạ Liên cùng Hoa Thành lúc này nhìn thấy, quỷ ăn quỷ, Bạch Vô Tướng cắn trả cơ thể kí chủ Lang Huỳnh. Tựa như Hạ Huyền căsn nuốt Bạch Thoại Chân tiên giống nhau, Lang Huỳnh phản ngược lại thành hắn phụ thuộc.
Vài câu sau, "Lang Huỳnh" đã hoàn toàn hóa thành dáng dấp Bạch Vô Tướng. Hoa Thành theo dõi hắn, nói: "Lang Huỳnh tại sao bằng lòng để cho ngươi mượn linh thể của hắn?"
Loại yêu cầu này liền như cùng một người xa lạ nói "Đem nhà của ngươi mở cửa ra để cho ta đi vào, ăn chung với ngươi, ở chung với ngươi" không sai biệt lắm, Lang Huỳnh dầu gì cũng là quỷ đã sống mấy trăm năm , tuy là sợ hãi rụt rè, nhưng không đến mức ngốc đến nước này. Bạch Vô Tướng ôn thanh nói: "Ta đương nhiên có thể trả lời ngươi. Bất quá, ngươi xác định cái vị bên cạnh ngươi, muốn cho ta ở chỗ này nói sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoetrySuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️