Lần này, điệu cười của Hoa Thành cũng không hề giả dối, ngược lại càng thêm xán lạn. Quốc Sư sợ ngây người, giương tay lên, chỉ vào hắn nói: "...Ngươi ngươi ngươi, là ngươi? Tên kia? Ngươi là tên kia???"
Ngón tay cùng giọng của hắn quả thực đều run rẩy như nhau. Hoa Thành vui vẻ không nói gì, trên mặt nhưng lại viết rõ ràng: Không sai, ta chính là cái tên thiên sát cô tinh thiếu chút nữa thiêu hủy cả ngọn núi Thái Thương!
"..."
Quốc Sư xoay sang chỗ khác chất vấn: "Điện hạ, này sao lại thế này? Giải thích một chút?"
Tạ Liên hơi mở tay, chê cười nói: "...Thì...có chuyện như vậy."
Quốc Sư chấn động. Hắn lấy mu bàn tay phải đặt vào trong tay trái vỗ mấy lần, thật lâu sau mới rốt cuộc nói ra: "Ngươi xem, ngươi xem ngươi xem ngươi xem, ta nói mà! Ta liền nói Tuyệt Cảnh Quỷ Vương không dễ chọc mà! Hắn từ như vậy mà từng chút oan ức đều đặt lên ngươi, âm hồn bất tán a! Tám trăm năm đi, tám trăm năm đó! Tám trăm năm đều thầm ước ao ngươi, đáng sợ, thật là đáng sợ! Ta đoán quả thực quá đúng mà!"
Tạ Liên nói: "Quên đi, so, đừng nói cái này nữa..."
Y nghĩ thầm: "Ngài còn chưa thấy mấy tượng thần trùng trùng điệp điệp trong Vạn Thần Quật đâu." Nếu như thấy được, phỏng chừng đem Hoa Thành coi như ma quỷ dã thú hay nước lũ điên dại, kẹp Tạ Liên dưới tay bỏ chạy mất. Quốc Sư còn chưa hết khiếp sợ tiếp tục chậm chạp nói: "Không được, hắn như vậy quá kinh khủng, quả thực mà, chấp niệm cùng tâm cơ thâm trầm như vậy! Điện hạ, ngươi trăm ngàn lần phải cẩn thận nha, ngươi như vậy rất dễ chịu thiệt, cẩn thận hắn lừa ngươi!"
Tạ Liên nói: "Tam Lang sẽ không như vậy."
Hoa Thành cũng thản nhiên nói: "Ngài nghĩ nhiều rồi. Ta lừa ai cũng không lừa điện hạ."
Quốc Sư nghiêng người cùng hắn tranh luận, nói: "Ngươi cái tên thanh niên giảo hoạt, đừng tưởng ta nhìn mà không đoán ra, ngươi không phải ỷ vào thái tử điện hạ phương diện này u mê không hiểu nhiều? Ngươi bây giờ trước mặt ta nói thử xem, mượn pháp lực là mượn thế nào? Có bao nhiêu cách mượn pháp lực? Ngươi lại cho mượn ra sao? Ngươi nói sao với điện hạ đây?"
Hoa Thành: "..."
Tạ Liên tùy tiện kêu lên: "Ha ha ha ha, được rồi được rồi! Bỏ qua đi, bất kể như thế nào, mượn được là được rồi! Ha ha ha, đều như nhau, như nhau thôi!"
Nói gì đi nữa, y cũng như con vịt chết chìm thả vào nước sôi đạp nước mà đi. Tạ Liên đột nhiên nghiêm túc, nói: "Cho nên, chúng ta nói chính sự đi. Hiện tại hắn đem tất cả chúng ta bắt ở chỗ này, lại không động thủ, là muốn thế nào đây."
Hoa Thành nói: "Là muốn lập thêm đề mục cho huynh đi."
Tạ Liên nói: "Còn có thể lập thế nào đây?"
Quốc Sư nói: "Vậy khó nói, nói thật, thế nào đều có khả năng. Điện hạ ngươi không nên nói sang chuyện khác! Ta cho ngươi một lời khuyên, ngươi không nên thấy đẹp mà thần trí mơ màng hay bị hoa ngôn xỏa ngữ lừa bịp, ta thấy hắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
ŞiirSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️