Bên kia ồn ào huyên náo, mà vị thần quan bên này cả kinh nói: "Ơ? Ngươi---ngươi không phải là Kỳ Anh điện hạ sao???"
Người bên ngoài lúc này mới ôm bụng cười nói: "Ngươi nhận sai rồi lão huynh à! Ngươi quên hả? Trấn thủ phương Tây có hai Võ thần, một người Dẫn Ngọc, một người Kỳ Anh. Là đồng môn sư huynh đệ, người trước mặt ngươi, là Dẫn Ngọc điện hạ, ha ha ha..."
Thần quan kia vội nói: "A a a, ta nhận sai rồi, thật ngại quá, ha ha ha, kiến thức hạn hẹp, nghe về Kỳ Anh tương đối nhiều..." Lời còn chưa dứt, Dẫn Ngọc đã hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ có chút tuyệt vọng, chào hỏi cũng mệt, từ bỏ trao đổi. Có người cảm thấy không đúng, khéo léo dùng cù chỏ chọt thần quan kia, hắn dường như mới phát giác ra lời nói của mình đâm chọt người khác, cười ha ha một tiếng, nói: "Ôi ôi, xin lỗi, không đi cùng được rồi, ta đi xuống trước, Dẫn...Dẫn Nguyệt, à không không không, Dẫn Ngọc điện hạ! Ngày sau lúc nào rảnh rỗi lại nói chuyện, Trung Thu hòa thuận vui vẻ, ha ha ha..."
Hắn nói muốn đi xuống dưới, lại cầm trên tay chén rượu, phóng nhanh về phía Quyền Nhất Chân đang la hét. Bên kia đang có một đám thần quan vây quanh, tất cả đều tranh nhau để được chào hỏi với Quyền Nhất Chân, bao bọc vây quanh, căn bản nhìn không thấy được người bên trong.
Xem ra, lúc này là khi Quyền Nhất Chân mới phi thăng không bao lâu, đã ra ngoài tự lập một điện, chính là khoảng thời gian chạm vào bỏng tay*, không giống như sau này bị ghét bỏ. Tuy rằng hai người đều là Phương Tây Võ thần, nhưng trận chiến này lại quá lấn át Dẫn Ngọc, mọi người đều tuôn về phía bên kia, dẫn đến bên này hầu như chỉ còn lại mỗi mình Hạ Huyền còn đang ngồi ăn canh, vắng tanh, hắn đứng cũng không được ngồi cũng không xong, chốc lát, bỗng nhiên nói: "Đi về thôi."
* Chạm vào bỏng tay: cực kỳ có thế lựcHai người rời tiệc, cũng không có người nào chú ý đến. Giám Ngọc giận dữ, khinh bỉ nói: "Bọn họ đang diễn trò "Hồng đính bạch"* à! Đều là thần quan đây sao? Ban đầu tiểu tử này mới đến Thượng Thiên Đình, một người hai người đều chế hắn chê muốn chết, lấy không biết bao nhiêu sức lực ra cáo trạng với huynh. Lúc này thì tốt rồi, tiểu tử này phi thăng, đèn cũng nhiều hơn, nâng bế hắn nâng lên thành như cái gì, cái này là thổi phồng! Đổi sắc mặt còn nhanh hơn lật sách! Cái gì địa vị không thể lung lay, tuổi trẻ đầy triển vọng? Ta thấy tất cả tín đồ của hắn cùng với đều đầu óc có bệnh! Nhân tài đầu óc có bệnh mới đi tin loại người đầu óc có bệnh thế này!"
*Hồng đính bạch: lấy lòng kẻ quyền thếLúc này, Sư Thanh Huyền cầm một chén rượu đi đến trước mặt, Dẫn Ngọc thấp giọng nói: "Đừng nói nữa, đi mau!"
Thấy có người, Giám Ngọc mới ngậm miệng. Sư Thanh Huyền ngạc nhiên nói: "Dẫn Ngọc, ngươi phải về sao? Kỳ Anh không phải mới đến à, lần trước nghe hắn nói hai ngươi đã lâu không gặp mặt, còn hỏi ta ngươi gần đây đang làm gì đó, ngươi không trò chuyện với hắn sao?"
Dẫn Ngọc miễn cưỡng cười nói: "Không được, thân thể có chỗ không được khỏe, ta đi về trước."
Sư Thanh Huyền không suy nghĩ nhiều, sau khi thấy mặt "Địa Sư", ha ha nói: "Vậy ngươi nghỉ ngơi thật tốt nha, chúng ta lần sau họp mặt. Minh huynh! Ta nói ngươi không nên ngồi ở đây! Đi với ta tới bên kia một chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoésieSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️