Âm thầm đi trên đường lớn ở Tiên Kinh, Tạ Liên che nửa dưới mặt lại, một đường thất tha thất thiểu. Nhiều tiểu thần quan đang vội vã trên đường mặc dù đều không dám đi đến hỏi, nhưng cũng không khỏi nhìn y một cách kỳ quái, Tạ Liên nhanh chóng thả tay xuống, thẳng lưng lên, hết sức giả dối xoa nhẹ miệng mình, ngập ngừng nói: "Miệng hơi đau, không biết tại sao nữa, ha ha..."
Ánh mắt các tiểu thần quan kia nhìn y càng thêm kỳ lạ.
Cái này là đã làm gì mà miệng lại đau đây?
Nói đau đúng thật là có chút đau nhức. Vừa nãy đang hôn lại dùng quá sức nhảy lên, xem ra Hoa Thành cũng bị y đụng phải, nhưng sau khi Tạ Liên tuân lệnh đi lên đây rõ ràng cảm giác Hoa Thành hình như đã nở nụ cười. Không dám suy nghĩ nhiều, cúi đầu đi về phía trước, những thần quan khác cũng không nán lại nhiều, từng người đều vội vã.
Không biết có phải do núi Đồng Lô mở lại gây ra náo nhiệt quá lớn hay không, bầu không khí ở khắp Tiên Kinh đều không ngừng bất an. Trong Võ Thần Điện, nhiều vị thần quan đã tụ họp lại. Tuy rằng oán linh trong núi Đồng Lô đã truyền đi khắp thiên nam địa bắc hơn bảy tám nơi, nhưng phần lớn bộ phận đều đưa đến hoàng thành có nhân khẩu dày đặc kia. Tạ Liên cùng Hoa Thành gánh đúng nhiệm vụ then chốt, chọn nơi đông đúc nhất nên mới lăn qua lăn lại đến tận bây giờ, những người khác cũng chỉ đối phó mấy trăm con, đã sớm giải quyết xong, Bùi Minh cùng Phong Tín đã sớm lên lại Tiên Kinh, một thân mệt mỏi. Mà Tạ Liên vừa bước vào trong điện, ngẩng mặt lên thì liền đối mặt với một người đã lâu không gặp, chính là Lang Thiên Thu.
Lang Thiên Thu vẻ mặt nặng nề, thấy y cũng sững sờ, lập tức nghiêng mặt đi.
Mọi người đều giấu mặt không nói gì, Quân Ngô ngồi ở phía trên, thấy Tạ Liên đến hơi đứng dậy, đang muốn nói chuyện, Lang Thiên Thu lại liền đứng dậy, nói: "Đế Quân, nghe nói ngài đã bắt được Thanh Quỷ Thích Dung."
Quân Ngô nhìn về phía hắn, nói: "Không sai. Có điều, Thanh Quỷ Thích Dung cùng nữ quỷ Tuyên Cơ cũng không phải do chính ta bắt được, đều là nhờ Dẫn Ngọc ở Quỷ Thành giao phó."
Tạ Liên giờ mới phát hiện, hóa ra Dẫn Ngọc đã ở trong này. Thật hết cách, đúng là người luôn tạo cảm giác mình không tồn tại mà. Nói đến, đây là lần đầu tiên Dẫn Ngọc đi vào Võ Thần Điện. Đi vào điện này ngoại trừ các vị thần quan thượng cấp, chỉ có đối tượng được Quân Ngô cho phép mới có thể đặt chân vào. Trước kia khi Dẫn Ngọc vẫn còn làm thần, bởi vì phẩm cấp thấp nên căn bản không có tư cách bước vào, nay tuy "Tự cam đọa lạc"* ở Quỷ Thành, nhưng rốt cuộc lại từng bước tiến đến chỗ này, cũng thật dở khóc dở cười.
*Tự cam đọa lạc: sa đọa trong trụy lạc.
Lang Thiên Thu trực tiếp nói: "Thích Dung là kẻ thù diệt tộc ta, xin Đế Quân đem thứ này giao cho ta xử trí."
Quân Ngô nhìn thoáng qua Tạ Liên, trầm ngâm trong chốc lát, nói: "Giao cho ngươi xử trí, không phải không được, nhưng ta muốn hỏi một vấn đề. Sau khi ngươi xử trí xong Thanh Quỷ Thích Dung thì sao? Lại làm gì nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoésieSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️