Trong gương phản chiếu tình hình ở một nơi khác trong điện. Bên kia, Dẫn Ngọc đang không ngừng lay Quyền Nhất Chân, nói: "Tỉnh lại, tỉnh lại đi?"
Quyền Nhất Chân khó khăn lắm mới tỉnh dậy, mơ mơ màng màng nói: "A, huynh, vừa rồi nai đánh ta? Nà huynh hả?"
...Tội nghiệp Kỳ Anh, đã bị đánh đến phát âm không rõ nữa, Tạ Liên không khỏi sinh lòng thương hại. Dẫn Ngọc nói: "Ta đánh thắng được ngươi sao..."
Quyền Nhất Chân gãi đầu, lúc này mới nhớ ra: "A, nà Đế Quân đánh ta" Như lại đột nhiên nhớ đến cái gì, lại hưng phấn lên: "Hắn noạt cái xẻng đi rồi. Cần ta giúp dướp về không?"
Dẫn Ngọc nói: "Ngươi đánh thắng được hắn à..."
Tạ Liên cuối cùng cũng nhận ra, nơi này là Kỳ Anh điện. Xem ra, Dẫn Ngọc trong lúc đi tìm Quyền Nhất Chân thì bị Quân Ngô bắt được.
Thừa lúc Quân Ngô vòng ra phía sau y, Tạ Liên cúi đầu, không gây tiếng động mở khẩu hình miệng phát âm: "Phong Sư Đại nhân, ngươi vẫn còn ở đây chứ?"
Ai ngờ, chưa đợi được Sư Thanh Huyền, nhưng Quân Ngô đã ở phía sau trả lời y: "Đương nhiên không còn."
"..."
Quân Ngô nói: "Ta chợt nhớ đến, dường như kết giới ở Tiên Kinh có một lỗ hổng, cho nên, vừa mới cấm luôn cả Di Hồn Đại Pháp rồi."
"..."
Quân Ngô vỗ vỗ vai Tạ Liên, thân thiết nói: "Nhớ năm đó, chính ta là người đã dạy ngươi thuật Di Hồn Đại Pháp này, Tiên Nhạc học đi đôi với hành, ta thật sự hết sức vui mừng."
Nói xong, hắn liền đi ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, thân ảnh Quân Ngô liền xuất hiện trong tấm gương kia. Quyền Nhất Chân là người đầu tiên chú ý đến: "!"
Dẫn Ngọc cũng mãnh liệt xoay người lại, cảnh giác nói: "Đế Quân?!"
Quyền Nhất Chân nhảy dựng lên như đang nóng lòng muốn tỷ thí, Quân Ngô tiện tay chưởng một chưởng khiến hắn bay trở về trường tháp*, cả tòa trường tháp kia liền sụp đổ, Quyền Nhất Chân nằm thẳng băng trên mặt đất, nghiêng đầu hôn mê bất tỉnh. Dẫn Ngọc vạn phần đề phòng, Quân Ngô lại nói: "Không cần cảnh giác như vậy. Ngươi phải nghĩ thế này, cho dù ngươi có phòng bị đi nữa cũng không có tác dụng gì, sao không thả lỏng đi?"
*Trường tháp: ghế dài
Những lời này đều đúng sự thật. Dẫn Ngọc không biết nên nói gì, đành theo thói quen xấu hổ cười, sau lại vội vàng dừng lại. Quân Ngô nhưng lại rất nhàn nhã tự nhiên, nói: "Dẫn Ngọc à, từ trước cho đến tận bây giờ, ta hình như chưa cùng ngươi trò chuyện như thế này qua, đúng không."
Dẫn Ngọc câu nệ nói: "...Hình như vậy."
Hắn tuy đã từng là Võ Thần trấn thủ phương Tây, nhưng phẩm cấp cũng không đủ, hương khói hay thế lực không lớn, mà địa vị cũng không cao. Mặc dù không đến mức bị xếp vào tầng dưới cùng trên Thượng Thiên Đình, nhưng đại khái cũng chênh về phía hàng trung đẳng, hầu như không có cơ hội được gần kề như vậy với Thần Võ Đại Đế tối cao trên Thượng Thiên Đình. Ngày trước Quân Ngô chỉ đi ngang cửa điện hắn cũng thấy căng thẳng, hiện tại càng hồi hộp, lại nói: "Có điều Thượng Thiên Đình vốn có nhiều thần quan chưa từng nói chuyện qua với ta, cũng không nhận ra ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoesíaSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️