Chỉ mỗi hình thái này đã quá khó đối phó , lại còn thêm một thanh kiếm, há chẳng phải như hổ thêm cánh sao?
Tạ Liên linh cảm không ổn, lao xuống hô lên: "Các vị, cẩn thận !"Bầy quỷ đập con chuột đánh tới độ khí thế ngất trời, nghe vậy nhao nhao ngửa đầu, kinh hô: "Chào đại bá công... A không phải, Tạ đạo trưởng !"
"Nhìn thành chủ ở phía trên hình như chơi đùa rất vui vẻ!"
Tạ Liên nói: "Không phải, chúng ta không phải đang chơi..." Lời còn chưa dứt, lợi kiếm hỏa diễm sáng rực ùn ùn sát khí liền chém tới. Tạ Liên buông tay ra, khó khăn lắm mới tránh được, bị một kích kiếm khí này còn cảm nhận được hơi nóng của nó, Tạ Liên lòng thầm kinh hãi.
Tượng thần khổng lồ kia nguyên bản chẳng qua là miễn cưỡng đối kháng được, như thế đã là rất tốt, quả thực vô lực phản kháng !
Phía dưới nguy cấp, y không khỏi nghĩ lại triệu vài tên võ thần biến tành kiếm trợ trận, nhưng Quyền Nhất Chân bây giờ đang ở trong Hắc Thủy và cốt long bầm thây cùng nhau dạo chơi chữa thương, Lang Thiên Thu muốn một người làm trămngười dùng, chống đỡ trận người càng có thêm nhiều nhóm oán linh cuồng loạn, Phong Tín Mộ Tình không biết vì sao nữa từ nãy đến giờ vẫn không thấy bóng dáng đâu, chỉ có Bùi Minh rảnh rỗi, nhưng hắn đang trong tình trạng toàn thân cháy đen một bên đập con chuột, một bên phun vòng khói, chết sống không chịu bị khí thế của Vũ Sư hạ thấp, tám phần mười cũng là không trông cậy được, đã không người nào có thể dùng!
Lúc này, trên mặt đất một thanh âm nói: "Đợi chút điện hạ! Kiếm của ngươi, lập tức tới ngay!"
Người đang kêu là quốc sư. Tạ Liên nhào tới bên đài ngọc Quan*, nói: "Cái gì? Kiếm của ta ở nơi nào vậy?"
*Ngọc quan: cái mão bằng ngọc
Quốc sư hai tay khép tại bên mép, nói: "Huyết Vũ Tham Hoa, mở rút ngàn dặm đất! Chạy đến núi Đồng Lô ! Kiếm tới!"
Hoa Thành quả đoán tung một hột xí ngầu, nói: "Mở!"
Bầu trời đen nhánh trong tầng mây, có vật gì rầm rập. phút chốc, Tạ Liên nheo mắt lại, nhìn lên trên.
Thật sự có một thanh kiếm!
Tượng thần nhảy lên, trường kiếm nơi tay, Tạ Liên nắm chặt hai tay kết ấn, tượng thần đãnắm chặt chuôi kiếm trong tay, chém một cái mãnh liệt về pía "Tiên Kinh"!
Đối phương lập tức cố gắng nâng kiếm đỡ lấy, nhưng mà, khi lưỡi kiếm tấn công, xảy ra sự kiện tất mà tất cả mọi người đều không ngờ tới --Thanh kiếm trong tay Tạ Liên, trực tiếp chặt đứt hỏa diễm cự kiếm!
Tiếng kim thạch rạn nứt kinh thiên động địa, hỏa cự nhân khí thế sụp đổ.
Đột nhiên, tứ phân ngũ liệt. Sau đó, nhanh chống rơi xuống mặt đất.
Tạ Liên cũng vạn lầnkhông ngờ tới, thanh kiếm này lại mạnh như vậy, cư nhiên chỉ trong một kích tuyệt sát? Nhìn thanh kiếm trong tay cự thạch thần tượng kia, hoàn toàn ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoésieSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️