CHƯƠNG 141: CON ĐƯỜNG CỦA TA ĐÃ ĐỊNH LÀ KẺ CƯỚP LOẠN 1

471 27 2
                                    

Edit: Kim, Su, Miêu

Check + Beta: Luy

Tạ liên chợt nhớ tới một chuyện. Ngày đó, ở trên Thần Vũ điện, Lan Xương nhận qua loa rất nhiều người, nhưng hết lần này đến lần khác đều ngón tay đều không chỉ đến chỗ Phong Tín đứng ở vị trí vô cùng nổi bật.

Kiếm Lan lập tức chối: "Không phải!"

Phù Dao vẻ mặt không thể tin nổi. Xem ra, hắn ngay từ đầu cũng không biết Phong Tín có liên quan tới người phụ nữ này, giống như bị đập cho rối bời, khó khăn lắm mới hoàn hồn lại, nói:" Hắn còn chưa hỏi gì, làm sao ngươi trả lời nhanh như vậy?"

Kiếm Lan nói:" Nói nhảm! Nghĩ thôi cũng biết hắn muốn hỏi cái gì.Ta nói cho ngươi biết, không phải!"

Phong Tín nhìn thai linh, nói: "Ngươi vừa gọi nó là gì, Thác Thác ?"

Cái tên này tựa hồ có ý nghĩa gì đó vô cùng đặc biệt. Kiếm Lan mở to mồm không nhịn được nữa, buồn bực quát: " Ngươi là nam nhân hà tất phải nói nhảm nhiều như vậy? Không phải là không phải! Làm gì có người như vậy chạy đến muốn nhận con trai!"

Phong Tín tức giận nói:"Ngươi nói cái gì vậy? Nếu quả thật như vậy ta dĩ nhiên...."

Kiếm Lan nói:" Ngươi dĩ nhiên thế nào? Ngươi nhận nó sao? Ngươi nuôi nó sao?

Phong Tín nói:" Ta...." Nói xong một chữ ta lại ngập ngừng. Hắn cúi đầu nhìn xuống quái vật nhỏ đang bám chặt trên tay, thai linh này tựa hồ oán thù vô cùng sâu nặng với hắn, nhằm tay hắn mà liều mạng cắn xé, thực sự muốn khóc, Phong Tín đánh không được không đánh cũng không xong, tay phải của hắn máu tươi chảy đầm đìa nắm chặt thành quyền.

Thấy hắn khó xử, tựa hồ không có cách nào để tiếp nhận, Kiếm Lan lập tức mắng:"Đã nói không phải ngươi còn hỏi! Yên tâm đi, nó không có quan hệ gì với ngươi hết!"

Thích Dung la ầm lên:"Ngụy biện! Nhất định có ! Ta nói chỉ có đúng, có thể không phải là tiện dân sanh sao? Mọi người mau tới nhìn xem! Con trai của Phong Tín bị hắn mổ từ trong bụng mẹ đem ra luyện thành quỷ kìa, há há, lại còn có người dám lạy thứ chó má gì mà Nam Dương Chân quân, lạy đi cứ lạy nữa đi, coi chừng các ngươi sinh con trai cũng...."

Tạ Liên khoát tay, Nhược Da quấn chặt miệng Thích Dung, Kiếm Lan hung hãn đạp lên đầu hắn mấy đạp. Lúc này, Cốc Tử mơ mơ màng màng tỉnh lại, thấy Thích Dung bị đạp vội vàng nhào tới, nói:" Đừng... đừng đạp cha ta.."

Thấy Cốc Tử ôm lấy đầu Thích Dung, Kiếm Lan không thể xuống chân, quay lại nắm lấy đôi chân nhợt nhạt, vừa nhỏ, vừa ngắn của thai linh, nhấc chân chạy, cả giận nói:" Ngươi không được cắn, như vậy là không nghe lời!"

Phong Tín đứng thất thần, không kịp ngăn họ lại, Tạ Liên theo bản năng nói:" Nhược Da, đuổi!"

Nhược Da quả nhiên đuổi theo. Nhưng mà, khi thấy một dải lụa trắnb bay qua, Tạ Liên mới nhớ lại nó còn trói Thích Dung. Quay đầu nhìn lại, Thích Dung quả nhiên nhảy một cái lên đầu Cốc Tử, đắc ý tuyên bố:" Lão tử được tự do lần nữa rồi!"

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ