CHƯƠNG 203: BẠCH ĐẾ QUÂN PHÂN TÍCH ẨN SỐ VỀ QUỐC SƯ

426 27 18
                                    

            

Linh quang mãnh liệt chiếu lên người đám oán linh, từng mảng từng mảng lớn tiêu tan thành mây khói, một Võ Thần mang bạch giáp cầm kiếm phá mây xông đến!

Quả thật là Quân Ngô. Mọi người cứ như nhìn thấy ân nhân cứu mạng, đều kêu lên: "A!!! Đế Quân!!!" thiếu điều chưa rơi nước mắt. Quân Ngô giẫm trên quang phong, ung dung hạ xuống, nói: "Đừng sợ, đừng sợ. Chư vị, đều không có chuyện gì chứ?"

Bốn người trong kiếm trận Linh Quang Kiếm nhanh chóng giải tán, biến trở về bản thân. Bùi Minh nói: "Đế Quân ngài không phải trấn thủ Tiên Kinh sao? Sao lại đích thân đến?"

Quân Ngô nói: "Vũ Sư thông linh báo cho ta biết, kết giới Đồng Lô bị phá vỡ, tình thế nguy cấp, ta liền chạy đến."

Mọi người quay đầu nhìn lại, Vũ Sư vẫn đang cưỡi Hắc Ngưu đứng ở đầu bên kia, đều tự nhủ hóa ra là thế. Nếu kết giới bị phá, nói vậy Thông Linh Thuật cũng có có thể dùng. Mới vừa rồi bọn họ trong đầu nhiệt huyết trào dâng, đều muốn trước hết đem cái đám bay loạn kia đánh rớt, hầu như không ai kịp nghĩ đến việc đi thông linh. Tạ Liên tiến lên một bước, nói: "Đế Quân, là Bạch Vô Tướng. Hắn đã trở lại."

Quân Ngô khẽ gật đầu, nói: "Ta cũng đoán hắn sẽ âm hồn bất tán."

Tạ Liên nói: "Hắn xuất quỷ nhập thần. Người vừa đến, hắn liền chẳng biết chạy đi đâu rồi."

Quân Ngô nói: "Không đáng ngại. Trước hết phải xử trí đám oán linh này, sau lại đi tìm hắn."

Mọi người ngẩng đầu nhìn trời, mây đen quay cuồng trên không trung, đang bị linh quang mạnh mẽ của Quân Ngô tinh lọc. Bùi Minh nói: "Cho nên lúc này đây Quỷ Vương xuất thế đã bị cản lại?"

Tạ Liên nói: "Cứ cho là thế đi, dù sao cũng không có bất kỳ kẻ nào phá Đồng Lô đi ra, mà chỉ có cái này."

Ánh mắt mọi người đều đồng loạt nhìn về một phía. Sau không bị Tạ Liên thao túng, tượng thần kia trái lại vẫn quỳ rạp trên mặt đất, một pho tượng khổng lồ được điêu khắc tinh tế, khi ngã xuống lại trông như một hòn núi nhỏ. Tạ Liên đứng bên cạnh, nhấc tay sờ sờ mặt nó, hướng sang Hoa Thành: "Tam Lang, nó làm sao bây giờ?"

Hoa Thành dường như đang suy nghĩ điều gì, nghe y đặt câu hỏi, liền phục hồi tinh thần, nói: "Ca ca không cần lo lắng. Trước đem nó tu bổ lại cho tốt, sau tạm thời để nó ở chỗ này đi."

Tạ Liên nói: "Có thể tu sửa lại được sao?"

Hoa Thành nói: "Đương nhiên có thể, chỉ cần có nguyên thạch* của Đồng Lô. Ta nhất định sẽ tu sửa nó lại thật tốt, khiến nó lại đứng lên được."

*Nguyên thạch: đá nguyên chất

Tạ Liên nói: "Vậy thì trước tiên đem đi nơi khác đi. Hiện tại núi lửa bên kia Đồng Lô vẫn đang bạo phát, không biết tới khi nào mới an toàn."

Chính vào lúc này, đám oán linh đang xoay quanh không trung bỗng nhiên thét chói tai hóa thành một cơn lốc, hướng một chỗ đánh tới. Mọi người không biết có dị biến gì, tập trung nhìn, chỉ thấy ngay chỗ đó, chính là Ô Dung thần điện dưới lòng đất.

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ