Sư Thanh Huyền nói: "Vậy sau khi sập bẫy thì sao?"
Tạ Liên và Hoa Thành đứng ở trong trung tâm,nói:"Sau đó giao cho bọn ta, chúng ta sẽ ở trong trận, từ từ giải quyết bọn chúng. Một con cũng không để lọt, cái cần nhất chỉ là thời gian mà thôi. Việc trước mắt là không được để chúng lan rộng. Mà vì sao ta lại nói sẽ gặp nguy hiểm, bởi vì chúng ta nhân số chưa đến 500, rất khó nói liệu có nhốt được hay không, những thứ bên trong có thể sẽ trốn ra hay không."
Có người nuốt nước miếng một cái, hỏi: "Thoát,... Thoát ra thì sẽ thế nào?"
"Nếu như, ta nói, nếu có người buông tay bỏ chạy, vậy sẽ thế nào?"
"Vòng tròn sẽ bị phá vỡ, e rằng sẽ bị oán linh nhập vào thân thể."
"Vậy là không giống nhau cũng đều bị oán linh nhập nha!"
Người thông minh nghe hiểu được tương đối, nói: "Không giống nhau! Người trước đã là mười phần mười nhất định sẽ bị oán linh nhập, lây ôn dịch; người sau thì e rằng, nói không chừng là buông tay bỏ chạy còn có cơ hội sống sót"
Tạ Liên nói:" Đúng là như vậy. Hiện tại còn có ai muốn đi không? Chính thức kể từ sau lúc bắt đầu, sẽ tuyệt đối không có cơ hội trốn thoát, mà trước khi bắt đầu, có người đi trước cũng không thành vấn đề. Cũng hy vọng, mọi người không nói gì đối với những người rời đi trước, dù sao đây cũng là một vấn đề thực sự nguy hiểm."
Những chuyện này nhất định phải nói cho bọn họ biết, bằng không sẽ không chọn ra người thực sự có dũng khí cùng quyết tâm. Lập tức, quả nhiên lục đục bước ra mấy chục người, cúi đầu vội vã rời đi, vòng tròn lại rút nhỏ thêm một chút. Tạ Liên thở phào nhẹ nhõm nói: "Thật tốt quá."
Sư Thanh Huyền nói:" Tốt cái gì! Người lại càng ít đi."
Tạ Liên cười nói: "So với ta tưởng tượng thì đã tốt hơn nhiều, có rất nhiều người." Y trước kia vẫn còn ở nghiêm túc suy nghĩ nếu như rời đi phân nửa thì nên làm gì bây giờ, lại có thể chỉ đi mười mấy người, quả thực mừng rỡ. Đúng vào lúc này, bỗng nhiên một thanh âm xa xa nói: "Khoan đã, các ngươi biết bọn họ là ai không? Không thể cả tin, cẩn thận bị người làm hại!"
Tạ Liên nhìn lại, lại là đám người Thiên Nhãn Khai. Sư Thanh Huyền lập tức reo lên: "Vậy các ngươi lại là người nào? Không giúp một tay thì lui ra một bên, đừng gây thêm phiền toái, ta cam đoan bọn họ tuyệt đối sẽ không hại ai. "
Chúng pháp sư đương nhiên không đem một tên khất cái tóc rối bù xù để vào mắt, nói: "Ngươi lại là người nào? Lời của ngươi đáng giá mấy đồng tiền?"
Sư Thanh Huyền nghe được người khác hỏi như vậy liền giận không chỗ phát tiết, chỉ lỗ mũi mình nói: "Gì? Ngươi ở trước mặt ta đàm luận tiền? ? Ta gặp các ngươi là các ngươi không biết trời cao đất rộng, các ngươi nói không chừng còn quỳ qua bản, Khụ..." Nói đến đây hắn ho khan hai tiếng, rụt trở về. Chúng pháp sư chỉ thấy hắn khoác lác không biết đường tự lui xuống, cũng không để ý, khuyên nhủ: "Các ngươi thực chất cũng không biết bọn họ muốn làm cái gì, cẩn thận bị vài hớp cơm thì bỏ mạng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẽ thôi 🍁
PoesíaSuỵt... Chỉ đọc trong nhà, đừng share link hoặc đề cập đến ở nơi khác nha. Thân ái 😘 P/s: Đây là thành phẩm của một team, ko phải chỉ cá nhân mình nhé ❤️