Chapter 28
Fuck those two! A slutty bitch and an asshole—they are perfect for each other! Of all places, dito pa talaga sa ladies room nila ginagawa ang kawalanghiyaan nila.
"That woman is so frigid unlike you," dinig ko pang wika no'ng lalaki. "You are always there to satisfy my every whim."
"Then stop seeing that woman. Just focus on me, on us. I can make you happy. You can have me, my body is all yours."
"Of course, I like that, sweetheart but not now. Maybe after a couple of weeks. I need to marry that woman."
"What? You'll marry her?" dinig ko ang inis sa boses nang babae. "She can't satisfy you in bed, she's so frigid and yet, you still want to marry her? At ako? Gagawin mo akong kabit? Ilang taon akong naghintay para lang mapansin mo pero heto lang ang mapapala ko sa 'yo? That's unfair!"
"I need to marry her because of her inheritance, Kyla. Napakalaki ng yamang iniwan ng mga magulang niya at kapag pinakasalan ko siya wala na tayong problema sa pera. Kahit itigil mo na ang pagmomodelo mo, kaya please just go with the flow. I don't love her, sweetheart. It's just her money, understand?"
Para akong itinulos sa kinauupuan ko. Hindi ko akalain na ang perang iniwan ng mga magulang ko ang tanging habol niya. Tinakpan ko ang aking bibig para pigilan ang pag-iyak ko.
"Now, hold on to that wall," utos no'ng lalaki doon sa babae. "I want to be inside your tight pussy. Fuck! I've been craving that pussy for a week now."
"Don't tell me you haven't fuck her."
"Sinong lalaki ang gugustuhing makasama sa kama ang babaing kasing lamig ng bangkay? I'm just after her money, sweetheart. No need to worry."
Parang isang libong punyal ang tumarak sa dibdib ko nang marinig ko ang mga salitang iyon. Gusto kong magwala, gusto kong lumabas at ipamukha sa dalawang iyon na nagkamali sila ng taong binangga. Mayamaya ay narinig ko ang ungol no'ng babaing nagngangalang Kyla. Waring sarap na sarap ang mga iyon sa ginagawa nilang kababuyan.
"Fuck, Kyla," dinig ko. "I really love you, sweetheart. Let's continue this to my room."
Dumaan ang ilang minuto, narinig ko na lang pagbukas ng pinto ng ladies room tanda na lumabas na ang dalawa.
Dahan-dahan kong binuksan ang pinto ng cubicle at lumabas na ng ladies room. Nakita ko pa ang mukha ng babae, tila isang tuko na nakakapit ang mga kamay sa braso ng lintik na lalaking iyon habang naghihintay na bumukas ang elevator. Pinunasan ko na lang ang aking mga mata saka tinungo ang mesa kung saan naghihintay ang abogado ni dad.
"Miss Magtibay," panimula nito nang makaupo na ako. "May dumating na sulat mula sa Faulker Industries and it says that you need to attend the annual stockholders meeting on Monday." Para akong nabingi sa narinig. Stockholders' meeting? E, wala nga akong share sa kompanyang iyon.
"Miss Magtibay, your father has twenty one percent share on that company. You need to personally attend that meeting or else alam mo naman kung ano ang mangyayari sa mga property na naiwan ng iyong ama." Nagulat ako sa sinabi nito. Hindi ko inaasahan na may share sa kompanyang iyon ang aking ama.
Napabuntong-hininga na lang ako. Ngayon ko lang na-realize kung bakit ganoon ang nakapaloob sa last will and testament ni dad. Tama nga sila. Kaya siguro hanggang sa huling sandali ng buhay niya ay iniisip niya pa rin ang kapakanan namin ni Clint. Gusto niya lang akong ilayo sa mga lalaking mapagsamantala. Mga lalaking ganid sa pera at kapangyarihan.
"So, Miss Magtibay, are you willing to attend the annual meeting?" muling saad ng abogado ni dad kaya natigil ang pag-iisip ko tungkol sa last will and testament.
BINABASA MO ANG
The Joy of The Playboy (COMPLETED)
Romance#55 in Romance Category as of August 9, 2018 *Note: FOR ADULTS ONLY. Readers below 18 years of age, this story isn't for you so please, try to read the story/ies that suit your age. ______________________________________ For Ligaya, the magic has en...