Chapter 11

26.3K 241 1
                                    



Chapter 11

Hindi ko alam kung bakit sobrang init ng pakiramdam ko. Wala akong pakialam kung pagtinginan kami ng mga tao sa labas  ng bar, ang importante magawa ko ang bagay na minimithi ng katawan ko.

"Why a sudden change, Ligs?" Pinangko na ako ni Chuck dahil ayaw kong paawat sa paghalik sa kaniya. Mabilis ako nitong isinakay sa kotse at pinaandar iyon. "Your address please? Ihahatid na kita."

"Your place," sagot ko at hinila ang kwelyo ng suot niyang jacket para hagkan ang mga labi nito. Hinding hindi ako magsasawa sa mga labi nito, ang sarap halikan.

"You sure?" Waring tinatantiya nito ang magiging reaksiyon ko.

"Fuck! Just do what I say!" Parang nagulat ito sa sinabi ko lalo na nang himasin ko ang naninigas nitong sandata.

"Fuck, Ligs. Control yourself, it's just three minutes away from my condo."

"Don't care. Bilisan mo!" Hindi ko alam kung paano siya nakapagmaneho nang maayos dahil wala akong tigil sa paghimas ng kaniyang tigas na tigas na sandata habang hinahalikan ang leeg niya. Panay mura lang ang naririnig ko sa kaniya.

Maging nang nasa elevator na kami ay hindi ko mapigilan ang aking sarili. Mabuti na lang at kaming dalawa lang ang sakay niyon kaya malaya kong nagawa ang pakay ko sa kaniya.

"We're here," paos nitong saad nang makapasok na kami sa condo nito. Bigla ko itong itinulak paupo sa sofa. Umupo ako sa kandungan niya at walang habas itong pinaghahalikan sa kung saan-saang parte ng mukha.

"Make love to me," bulong ko habang tinatanggal ang suot kong damit. "Please?" dagdag ko pa nang hindi ito umimik.

"What made you change your mind, sweetheart?" bulong nito habang hinahaplos ang likod ko na nagpadagdag ng init sa nagbabaga kong katawan.

Inilapit ko ang aking dibdib sa mukha niya dahil hindi ko na matagalan ang pambibitin nito sa akin. Nang wala pa rin itong ginawa ay hinubad ko ang huling saplot sa aking katawan at humiga sa sopa nang nakatihaya.  I don't care kung manood siya. Gusto kong matanggal ang init na nadarama ko.  Akma ko ng ipapasok ang daliri ko sa pagitan ng aking mga hita nang bigla niyang pigilin.

"Fuck! Don't you ever do that, sweetheart."

"Then do it yourself!" sigaw ko rito.

Mabilis nitong nahubad ang suot na pang-itaas. Umupo naman ako sa sopa para tulungan itong matanggal ang sinturon at pants.

"What's happening, Ligs? Tell me. I know there's something wrong," dinig kong wika nito pero hindi ko iyon pinansin dahil abala ang mga mata ko sa naghuhumindig niyang pagkalakaki.

Takam na takam ako nang masilayan ko ang naninigas nitong sandata. Tila isa iyong ahas na galit na galit at handa nang manuklaw. Dinama ko iyon gamit ang kanang kamay. Taas-baba, baba-taas. Malulutong na mura ang naririnig ko habang ginagawa iyon. Nang akma ko na iyong isusubo ay pinigilan na naman ako nito.

"Shit!" sigaw ko.

"It's okay, sweetheart. It's all yours later. But for now let me taste that pussy of yours."

Pagkasabi niyon ay biglang nitong sinibasib ng halik ang pagitan ng aking mga hita.

Halo-halong emosyon ang naramdaman ko ng mga sandaling iyon pero ang pilit na tumimo sa utak ay mairaos ang init na kanina pa namamayani sa katawan ko.

"Ahhh...It feels good," ungol ko at mas lalo pang inilapit ang sarili sa kaniya. "Oh my...! Faster, Chuck...do it again." Hindi ko mapigilang guluhin ang buhok nito. It really feels good. "Fuck! That's right...do it again. Oh my... I'm going to... I'm going to...Fuck! I'm going to cum." Isang mahabang ungol ang pinakawalan ko kasabay ng paglabas ng likido at ang nakakakiliting dila ni Chuck ang naramdaman ko.

The Joy of The Playboy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon