Chapter 12

26.7K 232 0
                                    


Chapter 12

"Fuck you, Chuck! You left me hanging!" sigaw ko sa sobrang pagkabitin. Nawala na rin ang hiyang naramdaman ko dahil doon.

"Did I?" Ngumisi ito na ikinainis ko.

"If you won't make me cum, I'm telling you, I'm gonna sort myself out," banta ko dahilan para mapawi ang ngiti nito.

"You'll never do that again," bumuntong-hininga ito, "okay, if you want to cum, I'll make you cum. But on my condition; my rules, my way."

Humiga ito patihaya at hinawakan ang baywang ko. "I can't believe you're thirty- three. You were so naive when it comes to sex," ngumisi ito matapos sabihin iyon. "Come here, newbie, I'm gonna teach you," wika nito na may halong pang-aasar.

Pinadapa ako nito sa ibabaw niya at hinalikan ang labi ko. "Sweet, but you need to practice more." Mas lalong nag-iinit ang katawan ko sa mga pinagsasabi nito. Shit! Muli niya akong hinalikan habang hinahaplos ang likod ko pababa. Ang sarap! Umungol na naman ako na ikinangisi nito.

"Sweetheart, I like that. Now get up and ride my mouth." Naging sunud-sunuran ako sa mga sinabi nito. "Kneel and get ready for the best ride of your life." Pagkasabi niyon ay bigla nitong sinibasib ng halik ang nasa pagitan ng mga hita ko. Napahawak ako sa headboard ng kama dahil nanghihina ako sa ginagawa niya lalo na nang patigasin nito ang dila at ipinasok iyon.

Umungol ako sa sobrang sarap na nararamdaman. I can't believe na mararanasan ko ito. "Ahhh...ahhh.... Chuck...ahhh..." Nakatingin lang ito sa akin hanggang sa maabot ko ang sukdulan.

"Oohh, Chuck," I moan as he suck the juice that came out of my folds.

"We're not yet done, sweetheart." Naghubad ito ng pantalon at bumungad sa akin ang naghuhumindig nitong sandata. Tila wala itong kapaguran dahil hanggang ngayon ay tayong-tayo pa rin. Wala siguro sa bokabularyo nito ang sumuko.

Dahan-dahan ko iyong nilapitan saka hinawakan nang marinig ko ang mura ni Chuck.

"Fuck! Suck it, sweetheart," utos nito kaya dahan-dahan kong isinubo iyon. "Newbie," bulong nito saka iginiya ang ulo ko pababa. "Lick it first then suck," utos nito na ginagawa ko naman. Sa haba niyon halos hindi ko maisubo ng buo.

Mayamaya ay pinatigil ako nito at pinaupo sa kaniyang tiyan. Niyakap niya ako saka ipinasok ang naghuhumindig niyang sandata sa naglalawa kong hiwa.

"Come on, sweetheart it's all yours." Nagtaas-baba ako gaya ng iniutos niya. Kakaiba ang pakiramdam na iyon. Masarap na nakakabaliw at parang ayaw mo ng matapos pa.

"Hold on, sweetheart." Pinatigil ako nito at nagsimula na siyang umulos habang nakaluhod ako. "Put your hands on your head," wika nito saka hinimas ang magkabila kong dibdib.

"Ahh... Chuck! I'm coming...!" Halos masabunutan ko na ang aking sarili sa sensasyong naramdaman.

"Okay, I'm coming, too. Fuck!"

Niyakap niya ako at hinalikan sa labi nang matapos na kami. Nakadapa lang ako sa ibabaw niya at masuyo niyang hinahaplos ang likod ko.

"I love you, Ligs." Hindi ko na pinansin ang mga sinasabi nito dahil pinakikiramdaman ko ang sariling katawan.

Mayamaya ay namalayan ko na lang na may butil ng luha na nalaglag sa mga mata niya. Umalis ako sa ibabaw nito at humiga sa tabi niya.

"Chuck, why?" tanong ko. Inilahad niya ang kanang braso at pinaunan ako doon nang mapansin ko ang sugat sa mga kamay niya. "What happened to your knuckles? Napa-away ka ba?"

"Ah, wala ito. May binigyan lang ako ng leksiyon kaninang umaga."

"Leksiyon? Sino?"

Imbes na sumagot ay hinalikan ako nito sa noo saka bumuntong-hininga. "Ligs,  I need to tell you something." Hinawakan nito ang kaliwang kamay ko saka dinala sa labi niya para halikan.

The Joy of The Playboy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon