Chapter 49
"How did you get in?" tanong ko matapos ang isa na namang mainit na tagpo. Panay pa rin ang halik nito sa iba't ibang parte ng aking katawan na animo'y kulang pa ang mahigit isang oras na pagniniig. Parang wala itong narinig, abala ito sa pagsipsip sa kaliwang bahagi ng aking dibdib na animo'y isang sanggol na sabik na sabik sa gatas ng ina.
"Chuck." Hinawakan ko ang magkabilang pisngi nito para tumigil na ito sa ginagawa dahil mahapdi na ang bahaging iyon ng aking dibdib. Halos isang oras na niya iyong hindi tinitigilan. "Ang sabi ko paano ka nakapasok dito sa kwarto ko? Naka-lock ang pinto."
Ngisi lang ang isinagot nito kasabay ng dahan-dahang pagapang ng labi nito pataas sa aking leeg at iyon na naman ang napagdiskitahan. Marahang kagat at sipsip ang natamo ko kaya hindi ko na naman mapigilan ang ungol na kanina pa gustong kumawala.
"Chuckkk," ungol ko. "Stop it, I'm already tired."
"Just relax, sweetheart," bulong nito at umungol na naman ako nang kagatin nito ang aking tainga. Shit!
"You are so insatiable, Chuck." Ninamnam ko na lang ang mga halik nito pababa sa aking puson.
"Insatiable when it comes to you, sweetheart. I told you, I will never get tired making love wih you over and over again." Bumaba ang mga labi nito kasabay ng awtomatikong paghiwalay ng aking mga hita saka pinagsawa ang dila nito sa pagitan niyon. Halos panawan ako ng ulirat sa pinaggagagawa nito. Masarap sa pakiramdam na parang nakalutang ako sa alapaap at humihiling na sana huwag ng matapos pa ang sandaling ito.
"What a tastiest and juicest pussy you have!" wika nito matapos simutin ang katas niyon. "Sweet, hindi nakakasawa." Ngumisi ito habang pinagmamasdan ang reaksiyon ng aking mukha. Kinuha ko ang unan at itinakip sa aking mukha sa sobrang hiya. Shit! Lagi niya na lang akong nahuhuli na umuungol habang nakabuka ang bibig sa sarap na nararamdaman.
Mayamaya ay tumayo ito at iniharap sa kama ang life sized na salamin. Shit! Huwag niyang sabihin na...
"I wanna see our reflection while I take you from behind," bulong nito matapos akong utusang dumapa. Lalong nag-init ang aking pakiramdam sa kaalamang makikita ko na naman ang aming mga sarili sa salamin gaya kaninang madaling araw. "Ready?"
Tumango ako at hindi na tumutol pa. Walang anu-ano'y ipinasok nito ang sandata sa siwang ng aking pagkababae. Punong-puno ang pakiramdam ko at halos mapasigaw ako sa laki niyon. Shit! Ilang beses na naming ginagawa ito pero bakit nasasaktan pa rin ako sa tuwing ipapasok niya iyon ng biglaan?
"Damn!" Malutong na mura nito na para bang may kaaway. "Still, you are so tight! Ahhh!" wika nito sa nanggigigil na boses. Hindi ito gumalaw bagkus ay tila ninanamnam nito at mga sandaling iyon. "So hot I want to stay inside of you forever," bulong nito sa paos na tinig at hinalikan ang batok ko habang parehas kaming nakatingin sa aming repleksiyon sa salamin.
"Don't left me hanging, Chuck," reklamo ko dahil parang wala itong planong gumalaw. Panay lang ang halik at sipsip nito na may kasama pang papikit-pikit ng mata. Ramdam ko pa ang init ng hininga nito habang dumadampi ang labi sa aking balikat. "Ahhh...Chuck," ungol ko. "Move or we will stop this."
"So impatient, huh?" Nagsimula na itong gumalaw kaya hindi ko mapigilang umungol dahil kitang-kita ko ang aming mga sarili sa salamin.
Sa bawat pag-ulos nito at hindi ko alam kung bakit isang libo't isang kaligayahan ang aking nararamdaman na hindi ko nadama minsan sa buhay ko.
"Told you, sweetheart," wika nito sa paos na tinig matapos naming maabot ang sukdulan. "We belong to each other."
Hindi ko na ito pinansin, nanatili lang akong nakadapa habang ninanamnam ang pag-iisa ng aming mga katawan. Niyakap naman ako nito at ingat na ingat na huwag akong madaganan.
BINABASA MO ANG
The Joy of The Playboy (COMPLETED)
Romance#55 in Romance Category as of August 9, 2018 *Note: FOR ADULTS ONLY. Readers below 18 years of age, this story isn't for you so please, try to read the story/ies that suit your age. ______________________________________ For Ligaya, the magic has en...