Chapter 35

19K 182 5
                                    

#336 in Romance Category as of June 12, 2018

Chapter 35

"You feel it, too, sweetheart, right?" muli na naman nitong tanong nang hindi ako sumagot kanina. Pangatlong beses na niyang itinanong iyon, ang kulit talaga.

Nakaunan ako ngayon sa braso niya matapos ang isang nakatutuliro ngunit napakasarap na pagniniig. Parehas kaming walang saplot at tanging kumot lang ang nakatakip sa aming katawan habang nakahiga. Hawak niya ang kaliwang kamay ko at panaka-nakang hinahalikan ang tuktok ng aking ulo. Naroong pisilin niya ang kamay ko at dalhin sa labi niya upang halikan. "Please tell me you feel it, too, hmm?" bulong nito at hinalikan ang aking sentido.

Napabuntong-hininga ako, ang kulit talaga. "Please stop imagining things, Chuck. The sex was," tumigil ako at nag-isip ng akmang salita. "Fine—"

"Lovemaking, sweetheart," pagtatama nito habang hinahaplos ang pisngi ko. "And it wasn't just fine. It was amazing. I never felt it before and thank you for that mind-blowing orgasm," bulong pa nito na nagpainit na naman sa katawan ko. "I would never be tired doing it again and again with you."

"Whatever you call it but for me it's just the same." Tumagilid ako patalikod sa kaniya dahil hindi ko na naman matagalan ang mga titig nito. Ayokong magkaroon ng mas malalim pang kaugnayan kay Chuck. Tama na ito, na kahit papaano ay naibibigay ko ang pangangailangan niya pagdating sa kama, and in return magagamit ko siya sa paraang gusto ko.

"It's not the same, sweetheart," bulong na naman nito. Leche! Hindi lang manahimik! Hindi niya ba nahahalata na masyado akong apektado sa baritonong boses niya? O sadyang alam niya na naaakit ako sa boses niya at sinasadya niyang magsalita nang magsalita nang sa gayon ay umoo lang ako nang umoo sa mga kagustuhan niya? This is unfair! Ako dapat ang may hawak ng sitwasyon.

Mayamaya ay naramdaman ko ang paghawi nito sa aking buhok at hinalikan ang batok ko pababa sa likod. Halos mapugto ang hininga ko sa magkahalong kiliti at sarap na nararamdaman. "Chuck," reklamo ko sa kabila ng sensasyong nararamdaman. "Aren't you tired? Katatapos pa lang natin and yet heto na—"

He cut me off. "I told you, sweetheart, I wouldn't be tired doing it over and over again with you." Diniinan pa nito ang pagkakasabi ng huling dalawang salita.

"Well, I'm tired, Chuck. Stop it or else..." babala ko.

"Or else what, hmm?" mapang-akit na bulong nito saka hinaplos nito ang nasa pagitan ng aking mga hita kaya napaungol ako. "Just relax, sweetheart, leave it all to me." Pinatihaya ako nito at hinalikan sa labi habang naglalabas-masok ang daliri. Fuck! His finger-fucking me...again!

"Does it feel good, sweetheart?" Tumango lang ako at tinugon ang halik niya.

"It really feels good, Chuck," ungol ko. "Come on, faster. I'm gonna...ahhh." Hindi ko naituloy ang sasabihin ko dahil tumunog ang phone ni Chuck na naroon sa ibabaw ng bedside table. Shit! Wrong timing na naman!

Umaasa akong hindi niya iyon sasagutin pero shit lang! Gamit ang kabilang kamay nakangisi nitong inabot ang phone na tila may kalokohan na namang naiisip. "This is going to be exciting!" utas nito saka tiningnan ang phone at muling ibinalik sa bedside table habang naglalabas-masok sa lagusan ko.

Mas lalong nadagdagan ang init na nararamdam ko nang bigla nitong paghahalikan ang dibdib ko habang walang habas ang paglabas-masok ng daliri niya. Malapit ko ng maabot ang sukdulan at uungol na sana ako nang may bigla akong marinig.

"Hello, Sir Charles?" Boses iyon ni Grace. Shit lang, sinagot pala nito ang tawag at ni-loudspeaker pa iyon. Saklap! Lintik talaga! Bwisit! Halos murahin ko si Charles sa utak ko dahil sa ginawa niya. Muntik na ako do'n at ang mas masaklap ay hindi ito tumitigil sa paglabas-masok kaya mabilis kong kinuha ang unan at itinakip sa mukha para hindi marinig ni Grace ang ungol ko. Naabot ko nga ang sukdulan pero shit lang! Halos hindi ako makahinga sa ginawa kong pagtakip sa mukha ko. Malilintikan sa akin ang lalaking ito.

The Joy of The Playboy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon