Câu chuyện hôm nay là về lọ lem tên Mận, gọi tắt là Lọ Mận, gọi thân mật là Mận Mận, gọi tắt của tên thân mật là Mận.
Bạn nhỏ Mận từng có một tuổi thơ rất đẹp đẽ bên cạnh cha mình là Mận lớn và mẹ mình là Mận vừa. Nhưng dòng đời đưa đẩy, mẹ bạn nhỏ mất sớm, cha lấy vợ kế là Bạch tuộc. Bạch tuộc có hai đứa con riêng, Mực tươi và Mực một nắng...
Thôi được hình như đi hơi xa. Sau khi lấy nhau không lâu, Bạch tuộc cho cha Mận uống huyết thanh Hydra, thế là cha Mận chịu không nổi, cứ thế mà tèo, để lại đứa con thơ dại.
Từ một tiểu thư... à nhầm công tử sống trong nhung lụa, Mận nay lại trở thành người hầu kẻ hạ cho mụ mẹ kế và hai người chị không cùng huyết thống. Trước đây tên của cậu không phải Mận, nhưng kể từ ngày cha mất, mẹ kế chuyển sang kinh doanh mận, thế nên đứa con riêng của chồng chỉ được ăn mận, càng ngày người càng tròn giống trái mận, nên mọi người gọi cậu là Mận cho dễ nhớ.
Chỉ có Mận vẫn chưa đánh mất chính mình, cậu nhớ tên thật của mình là Bucky.
Mận chăm chỉ làm việc ngày đêm (do không ngủ nên quầng thâm hơi sâu) chỉ để mong chờ một định mệnh cho mình, hi vọng một ngày nào đó mình sẽ được hưởng một hạnh phúc đích thực cùng với hoàng tử trong mộng.
Tại sao lại là hoàng tử mà không phải là công chúa á? Vì người ta cong queo mà :'>
Rồi ngày ấy cũng tới. Hoàng tử Rumlow của vương quốc tuyên bố sẽ mở vũ hội tuyển vợ hoặc chồng tương lai. Mận Mận biết đây là cơ hội của mình, để thoát khỏi đây một lần và mãi mãi.
Nhưng mà cậu ta rất thông minh chứ không ngốc như cô lọ lem kia đâu, Mận Mận không xin phép mẹ kế cho mình đi vũ hội, mà âm thầm cắt xén bớt tiền để dành chuẩn bị cho bữa tiệc.
Tuy rằng thông minh hơn lọ lem bản gốc, nhưng độ xui thì vẫn như cũ, thế nên khi Mận Mận đã dành đủ tiền để mua cho mình một bộ lễ phục hoàn hảo, thì Mực một nắng phát hiện. Như bao người chị kế ác độc trong phim truyền hình 8h, cô ta nhanh chóng báo với mẹ. Thế là kế hoạch bí mật đi dự vũ hội của Mận tan tành, bộ suit hàng limited bị xé nát, bao nhiêu tiền trong quỹ đen cũng bị tịch thu.
Đêm hôm ấy, nhìn người người xúng xính quần áo xuống đường đi quẩy vũ hội, lòng Mận lại thấy đau như cắt. Ăn trái mận cho đỡ buồn.
Mãi đến khi chỉ còn lại vài trái mận cuối cùng trong kho, thì mới có người cứu vớt chúng.
Giữa không trung hiện ra một con người kì lạ đeo bộ cánh kim loại.
"Tại sao con khóc?" Hắn ta hỏi.
"Con đâu có khóc."
"..." ba giây trầm mặc "Ta nghe thấy tiếng lòng của con. Im đi. Cấm cãi."
Được thôi, không cãi thì không cãi.
"Ta là Falcon, tiên đỡ đầu của con."
"Trên đó công nghệ phát triển ghê. Tiên có cánh kim loại luôn này."
"...Dù sao thì, ta đến đây để giúp con đi dự vũ hội."
Ồ, có người giúp thì tội gì mà không chịu. Mận Mận ngay lập tức gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MCU] Truyện tam đề
Fanficở đây cp nào cũng có, cái gì cũng có, mặn nhạt gì cũng có chỉ là không có liêm sỉ :D