"Chú Stark ơi!!!"
"Nhóc!!"
"Chú Stark ơi!!"
"Nhóc!!"
"Chú Stark!!!"
"Thằng nhóc!!!!!!!"
Bùm, Peter biến thành tro.
"..."
"Lắm mồm." - Đây là Thanos.
Chúng ta không nên bắt đầu một câu chuyện bi kịch bằng sự nhảm nhí trên được. (Không, hình như là vẫn được chứ nhỉ...)
Và thật ra thì câu chuyện này cũng không có bi kịch lắm đâu.
MÀ LÀ CỰC KÌ CỰC KÌ BI KỊCH LUÔN.
...
Đùa đấy.
.
Tony Stark hốt hẳn một cái lọ đựng đầy 'tro' của thằng nhóc từ Titan về. Ngoại trừ lúc đi đánh nhau, thời gian còn lại hắn dùng để ôm cái lọ tro kia, rồi nghĩ về đứa cháu đáng thương của mình.
Trông cũng tội thật đấy.
Nhưng mà không ai làm gì giúp hắn được.
Thế nên trong một khoảng thời gian dài, Tony vẫn cứ như thế. Dần dần cái lọ tro trở thành một cái gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của hắn.
Thậm chí Tony còn đặt tên cho cái lọ nọ là K.I.D. và dùng kĩ thuật đặc biệt để khắc tên lên nó nữa cơ. Thật kì lạ. Đoạn này thì đám người kia cũng phải bó tay lắc đầu chẳng biết phải làm sao.
Cho tới một ngày, nhóc Peter Parker xuất hiện trước mắt Tony bằng xương bằng thịt.
Chẳng hiểu Tony lúc đó nghĩ gì nữa, nhưng đại loại là hắn chỉ lo đánh Thanos trả thù cho Peter thôi, vì vô thức hắn đã coi cái lọ kia là Peter rồi.
Thế nên khi Peter xuất hiện trước mặt, việc đầu tiên mà Tony làm không phải là dang rộng vòng tay ra ôm lấy thằng nhóc, mà là yêu cầu F.R.I.D.A.Y. xác nhận K.I.D. của mình có còn ở nhà không.
"Vẫn còn ạ."
F.R.I.D.A.Y. trả lời kèm với hình ảnh trực tiếp của cái lọ, hiện đang cực kì an toàn ở nhà.
Tony thở phào nhẹ nhõm tắt máy, rồi mới quay lại nhìn người đứng phía trước mình. Lúc này thì Peter đã nước mắt nước mũi tùm lum. Thằng nhóc nhớ chú Stark của nó lắm, nó không thể chịu đựng được mấy con người khác lúc ở trong Soul Stone nữa. (Bọn họ cứ suốt ngày tổ chức pặc ty linh đình ầm ĩ, TẠI SAO KHÔNG CÓ Ý THỨC CHÚT NÀO VỀ VIỆC MÌNH CHẾT CHỨ HẢ?)
Vừa thấy Tony là như trút được gánh nặng, Peter quyết định quên đi tất cả mà ôm chú ấy một cái.
"Chú Stark!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MCU] Truyện tam đề
Hayran Kurguở đây cp nào cũng có, cái gì cũng có, mặn nhạt gì cũng có chỉ là không có liêm sỉ :D