Mồ hôi thấm đẫm lưng áo hắn. Bucky chẳng thể cảm nhận nổi thứ gì ngoại trừ dòng diện quái quỷ không ngừng giật qua cơ thể. Cơn đau đớn ập đến ngày càng mạnh mẽ, chẳng có chút nào thuyên giảm.
"Tăng thêm!"
Giọng nói khàn khàn vọng vào tai Bucky. Nhưng hắn không suy nghĩ được thêm gì nữa, đau đớn đến mức muốn ngất đi, nhưng không tài nào nhắm mắt lại được.
Hắn không phát ra được âm thanh nào, chỉ đơn giản là bởi vì chẳng còn chút sức lực. Đầu óc Bucky dần dần trống rỗng. Đến cả khi cánh tay dường như sắp đứt lìa cũng không đau đớn như lúc này.
Hắn muốn chết đi.
Hắn muốn chết...
Hắn muốn...
Hắn...
Khi dòng điện bị ngắt, cũng là khi thế giới của Bucky hoàn toàn chìm vào bóng đêm.
.
"Желание,
Ржавый,
Семнадцать,
Рассвет,
Печь,
Девять,
Добросердечный,
Возвращение на родину,
Один,
Товарный вагон."
Những từ tiếng Đức lạ lùng, nghe vào tai Bucky lại như một hồi chuông kéo hắn từ bóng tối sâu thăm thẳm, nhưng chẳng phải là về với ánh sáng, mà là lún càng sâu hơn nữa.
"Солдат?"
"Sẵn sàng nhận lệnh."
Trong cơn vô thức, hắn thốt lên, âm thanh phát ra từ chính miệng mình lại vô cùng xa lạ.
Đây là nơi nào?
Còn hắn, là ai?
.
"Boss, năng lượng sắp cạn rồi."
Tony tăng tốc bay về tòa nhà của mình, kịp thời đáp xuống trước khi chút năng lượng ít ỏi còn sót lại cũng tiêu tán hết. Chỉ định dạo một chút, chẳng ngờ bay lâu tới mức này. May mà về kịp, lỡ mà hết năng lượng ngay trên trời cũng chẳng biết làm sao luôn.
Thiệt sự là việc một tên tài phiệt sỡ hữu bộ giáp như thế này đối với chính phủ chẳng có chút lợi ích nào. Nhưng bọn họ cũng chẳng thể làm gì được Tony, thế nên việc gã thỉnh thoảng lượn vài vòng cũng là chuyện thường thôi.
"Đọc lịch trình tiếp theo đi."
"Khoảng 30 phút nữa ngài có hẹn với bác sĩ."
"Ừm."
"Cô Pepper bảo không được bay nữa, đi xe đi!"
"Được rồi, biết rồi."
Gã vắt cái áo ướt đẫm mồ hôi lên chiếc ghế, nhanh chóng đổi một cái áo mới, mắt vẫn không rời khỏi màn hình chiếu tin tức. Đồng thời cũng vươn tay điều chỉnh vài thứ để nạp năng lượng cho bộ giáp. Xem chừng thật sự chỉ có thể chạy xe rồi. Nếu để Pepper phát hiện ra thì kiểu gì cũng sẽ mắng cho một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MCU] Truyện tam đề
Hayran Kurguở đây cp nào cũng có, cái gì cũng có, mặn nhạt gì cũng có chỉ là không có liêm sỉ :D