Chương 6 • Gì đây

77 8 0
                                    

Trời ơi!! Chuyện gì đang xảy ra?!!

Trì Tiểu Đa còn tưởng mình đang nằm mơ, đúng vậy, nhất định là mơ rồi! Con chim này có mấy đầu đây?! Trì Tiểu Đa còn đang đếm số đầu của quái điểu thì nó và Hạng Thành lại xông vào nhau, Hạng Thành lấy từ trong túi ra cuộn dây đỏ thì bị quái điểu hất văng, lăn tròn trên đất, nó lăn đến cạnh chỗ Trì Tiểu Đa ngồi.

Trì Tiểu Đa ngơ ngác nhìn Hạng Thành, con quái điểu lần thứ hai há to miệng, luồng khí đen tụ lại, bay vòng quanh, tấn công từ sau lưng Trì Tiểu Đa, một tiếng nổ lớn vang lên, ngay tức khác toa xe bị màn sương bao trùm.

"Chạy đi!" Hạng Thành hét lớn.

Trì Tiểu Đa trợn tròn mắt, nhích nhích về phía sau, trong tai chính là giọng hát của nhóm Westlife đang đến đoạn cao trào, trời long đất lở, tối đen như mực, cảm xúc đã lên đến mức cao nhất, chỉ trong chớp mắt', Hạng Thành phóng người tới ôm cậu, lăn một vòng, đẩy cậu xuống phía dưới chỗ ngồi ban nãy, hét: "Đưa tôi dây trói yêu!"

"Cái... Cái gì?" Trì Tiểu Đa bỏ tai nghe xuống, vì nghe không rõ cộng thêm chuyện đã xảy ra đi quá xa với thực tế, cậu nắm lấy gậy kim loại của Hạng Thành, hắn lớn tiếng nói: "Đừng dụng vào Hàng Ma xử![1]"

Trì Tiểu Đa đè lên dây trói yêu, bị quát như thế thì né ra Hạng Thành lấy được bảo bối.

Con quái điểu lại nhào đến, vung móng vuốt cào lên người hắn, chín cái đầu điên cuồng mổ lên người Hạng Thành. Hạng Thành giơ lên Hàng Ma xử đâm vào ngực con quái điểu, tức thì nó phát ra tiếng kêu thê thảm, cả người tỏa ra luồng khí đen, cứ như vô cùng sợ vũ khí của Hạng Thành.

Hạng Thành vụng về ném dây đỏ lên cao, dây trói yêu lập tức hóa thành thiên la địa võng chặn đường rút lui của quái điểu.

Bị giam cầm ở bên trong, quái điểu bay loạn xạ, chín cái đầu dồn sức cắt dứt dây đỏ. Phía dưới ghế ngồi lộ ra cánh tay của Trì Tiểu Đa, cậu cầm lấy điện thoại, mở mục quay video, lén lút xoay ống kính ra ngoài.

Quái điểu gào lên, ngã về bên trái, tay Trì Tiểu Đa cũng lia sang trái, quái điểu ngã về bên phải, Trì Tiểu Đa dời tay về bên phải.

Ngay sau đó cậu nghe được tiếng rên của Hạng Thành, quái điểu bị quấn dây đỏ, xông thẳng về chỗ dừng tàu điện, quái điểu lấy hết sức lực bổ nhào đến, Hạng Thành gầm lên, lưng hắn bị đánh vào vách toa tàu, sau đó bị hất bay ra ngoài, Hàng Ma xử trong tay bị tuột ra, lăn lăn trên mặt đất.

Bốn cái đầu của quái điểu gào hét, trong nháy mắt mổ vào người Hạng Thành.

Trì Tiểu Đa từ phía dưới chỗ ngồi lao tới, nhặt lấy Hàng Ma xử, đánh mạnh vào đầu quái điểu.

Con yêu quái gào lên, lỗ tai Trì Tiểu Đa ong ong, đầu đau điếng, cậu cầm lấy Hàng Ma xử, bất ngờ đánh loạn vào người quái điểu, Hạng Thành nhanh chân, một phát đá quái điểu bay ra ngoài.

Tiếng thét chói tai ngừng lại, quái điểu văng ra khỏi toa xe, hóa thành một luồng khói đen, soạt một tiếng vụt qua tay vịn thang cuốn.

Hạng Thành nhặt lên dây trói yêu, tiếp tục đuổi theo, đóng cửa toa tàu Trì Tiểu Đa đuổi theo Hạng Thành, với gọi: "Khoan đã!"

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ