Tại sao không nói sớm haaaả -- !
Hành phúc như một người khổng lồ giơ cây búa to, rầm rầm, đánh Trì Tiểu Đa thành tờ giấy mỏng dính.
Tòa nhà viện thiết kế của Trì Tiểu Đa bắn lên vô số pháo hoa, ánh chớp đầy trời.
Tấm màn rũ lộng lẫy hoàn hảo được kéo ra, dưới ánh dương rực rỡ của trời nhàn nhã Roma là Hạng Thành nho nhã lễ độ, tay cầm champagne, đứng ở vòi phun nước cười dịu dàng.
Trận mưa sao băng vụt qua giữa bầu trời, trên mặt biển, hàng trăm ngàn con cái mặt trăng thổi bóng nước trôi về phía chân trời, nhè nhẹ bay --
Hạng Thành nói: "Sắc mặt của cậu không tốt lắm, không khỏe sao? Ngồi nghỉ một lát đi."
Trì Tiểu Đa vội hỏi: "Anh ngồi, anh ngồi đi, tôi khỏe liền đó mà."
Trì Tiểu Đa kéo ghế xoay lại, cho Hạng Thành ngồi xuống, còn trong lòng thì đập thình thịch, nhìn bản vẽ gần nữa ngày nhưng không biết là đang nhìn gì nữa, cậu nghiêng đầu lén nhìn Hạng Thành, phát hiện hắn đang nhìn mấy cuốn sách chuyên ngành trên bàn làm việc, cậu không tin được, anh có thể hiểu sao?
Cả người Trì Tiểu Đa mơ hồ, trong tâm trí hiện tại có hai chú cá mặt trăng đang không ngừng giằng co, chú cá A hối cậu nhanh dọn đồ ra ngoài nói chuyện yêu đương, còn chú cá mặt trăng B nói nếu cậu không chịu xem bản vẽ thì sẽ có lúc nhà sập làm chết người đấy. Cá A nói nhà sập thì liên quan gì đến cậu ta? Trì Tiểu Đa nhà chúng ta phụ trách bộ phận thoát nước không phải là bộ phận kết cấu cùng lắm là bị vỡ ống nước mà thôi.
Trong đầu Trì Tiểu Đa đầu rối rắm sống một ngày như bằng một năm, xem xong bản vẽ, ký đủ chữ ký, cậu nói với sếp: "Em đi nhé! Lâm tổng!"
Tổ trưởng của cậu nói: " Đợi chút, Tiểu Đa, thuận tay thì giúp anh..."
Trì Tiểu Đa quay đầu nhìn, sát khí đằng đằng.
Vị tổ trưởng lập tức im miệng, nói: "Em đi chơi vui vẻ nhé."
"Ừ ừ ừ." Trì Tiểu Đa vui vẻ nói.
Kỳ thật tâm trạng hiện tại của Trì Tiểu Đa như hàng ngàn con lạc đà nam mỹ phi nước đại, hú hét chạy quanh văn phòng. Lúc cậu ngồi vào xe Hạng Thành, cài dây an toàn, đầu óc cậu đã mơ mơ hồ hồ, giật mình phát hiện ra xe của Hạng Thành không giống như bữa trước, hôm này là chiếc Land Rover.
"Muốn ăn món gì?" Hạng Thành hỏi.
"Sao cũng được." Trì Tiểu Đa cười nói: "Chọn chỗ anh thích đó, không cần đắt quá, tôi mời để cám ơn anh chở tôi."
Hạng Thành nói: "Tôi không quen đường xá ở đây."
Trì Tiểu Đa nói: "Đồ ăn Nhật nhé?
Hạng Thành trả lời: "Cũng được."
Xe chạy qua những ngọn đèn đã được bật sáng ở vệ đường hòa vào dòng xe cộ tấp nập của thành phố vào đêm. Trì Tiểu Đa chợt nhớ, lúc ngồi trong văn phòng, Hạng Thành có xem qua vài cuốn sách chuyên ngành của mình, đột nhiên hỏi: "Anh thế mà hiểu mấy cuốn sách của tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misterio / SuspensoQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...