"Xin lỗi anh." Trì Tiểu Đa giải thích: "Em thấy nó để trên kệ sách, mới cầm lên nhìn thôi..."
Hạng Thành thầm nghĩ sớm biết thì nên cất vào rồi, sơ ý quá.
"Em có đau đầu không?" Hạng Thành hỏi: "Không phải lỗi của em đâu... Hết sạch luôn rồi. "
"Có đâu." Trì Tiểu Đa không hiểu gì: "Không phải trong đó không có gì sao?"
Hạng Thành không biết trả lời như thế nào, đây là lần đầu tiên hắn gặp phải tình huống như thế này.
"Sau này không được đụng vào đồ của anh nữa." Hạng Thành nói.
"Em xin lỗi." Trì Tiểu Đa đã sắp khóc, Hạng Thành ý thức được mình nói quá nghiêm túc, đành sửa lời lại: "Thôi không sao, em đụng vào cũng được dù sao nó cũng không còn tác dụng nữa."
"Ở bên trong có đồ gì quan trọng hả?" Trì Tiểu Đa hỏi: "Có thể sửa lại được không?"
Hạng Thành khoát khoát tay: "Không, không có gì, là ý trời."
Hắn không nói gì nữa, Trì Tiểu Đa cảm giác mình đã gây tai họa cho Hạng Thành, vô cùng áy náy, trái lại Hạng Thành không nỡ mắng Trì Tiểu Đa, hắn đang nghĩ cách an ủi cậu vài câu nhưng những con cá mặt trăng đã chết trong lòng Trì Tiểu Đa không thể dễ dàng cứu chữa như thế, Không thể cả đêm phiền muộn như thế, Hạng Thành đau đầu không chịu nổi, đành phải nói thẳng.
"Bên trong cũng không phải có đồ gì quan trọng." Hạng Thành giải thích: "Chỉ sợ nó gây ảnh hưởng đến cơ thể em thôi."
Trì Tiểu Đa đáng thương nói: "Xin lỗi..."
"Không cần xin lỗi." Hạng Thành nói: "Em còn muốn chơi nữa không, tặng cho em cũng được."
Nói xong Hạng Thành vào phòng lấy ra một lọ thuốc mũi nữa, đưa cho Trì Tiểu Đa, nói: "Thật sự thì không có gì quý giá, dù có bể anh cũng không tiếc, nhưng chỉ sợ thuốc bột ảnh hưởng đến em thôi."
Trái tim Trì Tiểu Đa nhói đau, cầm lọ thuốc mũi nhìn tới nhìn lui.
"Vậy rốt cuộc bên trong đựng cái gì thế? Lúc em mở ra có thấy gì đâu."
Hạng Thành: "..."
"Đừng hỏi nữa." Lần này đến lượt Hạng Thành muốn khóc.
Hôm sau, Trì Tiểu Đa thần thần bí bí lén đi ra ngoài, Hạng Thành thức dậy, chỉ mặc độc mỗi quần lót, đứng lên đi vệ sinh, lúc hắn đi ngang qua phòng ngủ chính thì thấy cửa phòng đang mở, không thấy Trì Tiểu Đa ở bên trong, hắn hoảng sợ, vội vàng đi lấy điện thoại gọi, lúc này Trì Tiểu Đa lén lút ôm một túi giấy trắng đã trở về.
"Em ra ngoài mua một chút đồ." Trì Tiểu Đa giải thích.
"Bị em hù chết mất!" Hạng Thành nói: "Sau này có đi đâu thì nói trước với anh một tiếng." Vừa nói hắn vừa sờ sờ trán Trì Tiểu Đa, hỏi: "Đầu em có bị sao không?"
Trì Tiểu Đa: "??"
Bình thường Hạng Thành đã kỳ lạ, cách quan tâm cũng kỳ lạ theo nhưng Tì Tiểu Đa cũng thích hưởng thụ sự quan tâm này, lắc đầu, nói: "Không sao mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misteri / ThrillerQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...