Chương 5 • Gặp ma

78 8 0
                                    

Hạng Thành đành phải cầm áo choàng tắm đi đến phòng số 702.

Trì Tiểu Đa tựa vào đầu giường, giống như một con cá hố buồn tẻ bị mắc cạn, cái đuôi để ở trên giường vẫy vẫy lo sợ, đầu óc trống rỗng.

Thôi đi, hay là chuồn đi đã, cũng không biết David đã đi đâu nữa. Trì Tiểu Đa đứng dậy, bước tới cửa tính trốn đi.

Ở bên ngoài Hạng Thành gõ cửa, Trì Tiểu Đa nói: "A, anh trở lại rồi."

Hạng Thành bước vào, chưa nói câu nào, Trì Tiểu Đa mở mắt nhìn thẳng hắn.

Số phận đã an bài cho lần gặp đầu tiên này, trong cuộc sống hai mươi sáu năm của Trì Tiểu Đa lần đầu tiên cậu cảm nhận được trong khoảnh khắc tim đập liên hồi, giống như thời đại học bị thầy cô bất chợt gọi tên, sự kiểm soát thân thể như biến mất, hồn lìa khỏi xác.

Thật là đẹp trai quá điiii! Chỉ chút nữa là Trì Tiểu Đa đã hét to lên.

Người cao một mét tám lăm, da màu đồng khỏe mạnh, mặc chiếc áo sơ mi trắng tinh cùng với quần tây, đường nét quân nhân rõ ràng mê người, đôi mày kiếm xinh đẹp, đặc biệt ăn mặc không quá lố, không có chút nào "đàn bà" là một người đàn ông đường đường chính chính, đứng ngay cửa làm cho Trì Tiểu Đa không đời mắt đi được.

Xem chừng đối phương tầm hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, trên cánh tay là chiếc áo choàng tắm.

Trong lòng Trì Tiểu Đa không người gọi vang "Ông trời, ông trời của tôi ơi", đây là trò đùa gì đây? Anh là ai thế!

Mặt Trì Tiểu Đa mê trai mà vẻ mặt mơ màng, Hạng Thành nói: "Cơ thể David không khỏe, tôi thay anh ấy phục vụ."

"Được... được." Trì Tiểu Đa hoàn toàn cảm giác được mình đã gặp được người tình trong mộng nhưng có gì chỗ nào đó sai sai... Không phải bối cảnh sai mà là cảm giác về người này có gì đó không đúng lắm, chắc người này không phải là trai bao đâu nhỉ? Nhìn đâu cũng không giống.

Hạng Thành cầm áo choàng đi vào phòng tắm thay quần áo.

"Mời ngồi, chờ tôi một chút, tôi sẽ ra ngay." Giọng của Hạng Thành ở trong phòng tắm vọng ra.

Trên tủ đầu giường có bàn trà, nơi nơi đều là hoa hồng trắng kèm theo âm nhạc.

Tấm kính chia phòng tắm với bên ngoài hiện ra một bóng người, ảnh phản chiếu trên tường nhòe nhòe, là Hạng Thành đang khỏa thân.

Trì Tiểu Đa: "..."

Hạng Thành thay vào áo choàng tắm cột dây lại, nói về phía Trì Tiểu Đa: "Ngồi đi."

Hiển nhiên là Hạng Thành ở tình trạng trống trơn ra trận, ngoại trừ chiếc áo choàng trắng thì không còn gì khác, khuôn ngực cường tráng chắc nịch, xắn tay áo lên, Trì Tiểu Đa nhìn mà nuốt nước bọt.

"Có thể... Chụp một tấm không?" Trì Tiểu Đa dè dặt hỏi.

Hạng Thành ý nói có thể, Trì Tiểu Đa liền nhanh chóng lấy di động chụp hình, còn chưa hết, cậu vội vàng mở ảnh đã chụp, tạo thư mục, cho điện thoại tự động cập nhật lên dịch vụ lưu trữ đám mây, tránh việc không cẩn thận bị xóa mất, rất đẹp trai mà! Đời người đâu có nhiều lần gặp gỡ!

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ