Thương Lang bảo vệ Trì Tiểu Đa, lùi ra sau cây cột, Trì Tiểu Đa ôm chặt pháp khí, Khả Đạt và Chu Uyển Viện thu lại Thương Lang và Bạch Lộc của mình.
Khả Đạt: "Tìm được họ rồi!"
"Nhận lấy!" Trì Tiểu Đa gọi, rồi ném túi phù văn bọc pháp khí cho Khả Đạt.
Khả Đạt định cất vào, Trì Tiểu Đa lại nói: "Mở ra xem trong đó là cái gì!"
Khả Đạt vạch cái túi ra, một thứ gì đó đen nhánh rơi ra.
Khả Đạt: "???"
"Trần Chân! Đây là cái gì?"
Trần Chân nóng lòng quát lớn: "Bắt lấy hồn thú của Nghiêm Phi! Cứ mặc kệ nó là cái gì đi! Bệnh à?"
Khả Đạt và Trì Tiểu Đa mắt to nhìn mắt nhỏ, Khả Đạt gói lại, nói: "Kệ nó đi!"
"Không không không!" Trì Tiểu Đa nói, "Đưa cho em!"
Lúc đó, nó gọi là Trí tuệ kiếm phải không nhỉ? Trì Tiểu Đa nhớ rõ, Hạng Thành đã nói qua, Kê tiên có giữa Trí tuệ kiếm của hắn, nhưng mà vật này một màu đen nhánh, là sắt luyện hả, chính Hạng Thành cũng chưa nhìn thấy Trí tuệ kiếm, chỉ được nghe lời cha mình kể lại.
Làm sao để kiểm tra đây? Nó lại không có bảng tên, Trì Tiểu Đa bê túi bố phù văn, xem cái chui bị dư ra, chăm chú mượn ánh sáng quan sát, cậu phát hiện ra cái này đúng thật là kiếm, nó chỉ là một khối sắt, thân kiếm màu đen được đúc nguyên khối, có những hoa văn kỳ lạ.
"Hai người còn đang làm gì vậy?" Trần Chân giận dữ quát, "Dẫn em ấy trốn đi!"
Khả Đạt đáp lời: "Em ấy đang nghiên cứu pháp khí!"
"Đây là ấn chú của Bất Động Minh Vương!" Trì Tiểu Đa nói, "Em biết rồi!"
Khả Đạt hợp tác, hít một hơi lạnh.
Trì Tiểu Đa nhìn thẳng anh.
Khả Đạt nhanh lời nói: "Anh không nghe thấy cái gì hết, em muốn làm gì? Nói đi!"
"Hai người xong chưa? Cách Căn Thác Như Lặc Khả Đạt! Đang làm nhiệm vụ, đừng có lười biếng!" Chu Uyển Viện rống giận, rút cây trâm, hai tay và trâm cài, lầm bẩm niệm chú, cây trâm đột nhiên biến lớn, chở cô bay lượn vòng trong không trung, bay thẳng về chỗ Dạ Kiêu đã rơi xuống, Chu Uyển Viện lấy ra một chai nước tẩy trang, vặn nắp mở ra.
Nhưng mà một màn đen kỳ dị dựng lên, gào thét tấn công Chu Uyển Viện, hất ngã cô đang ở trên cây trâm rơi xuống.
Chu Uyển Viện đang muốn phản kích, bóng đen mặc kệ không để ý đến cô, xông về phía Trì Tiểu Đa, vươn ra móng vuốt ảo ảnh màu đen, chụp lên cậu.
Người Khả Đạt toả ra ánh sáng cực mạnh, lại hoá thành Thương Lang, hô, "Bị mắng rồi! Chạy!" Khả Đạt cưỡi Thương Lang, Thương Lang lấy chân tóm lấy Trì Tiểu Đa vào trong lòng, phóng đi, chạy trốn móng vuốt lợi hại của bóng đen.
Gió dập sóng dồi, nơi nơi đều là ác quỷ.
Chiến hồn thân mặc chiến bào, điều khiển chiến mã, trời rung đất lở xông thẳng đến trung tâm quảng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Mistério / SuspenseQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...