Chương 59 • Lửa trại

76 3 0
                                    

Giặt xong, cậu phơi quần áo lên, Trì Tiểu Đa nghĩ, phải cất kỹ tấm ảnh này, quá kích thích rồi.

Hai người nằm trên giường ôm nhau, Hạng Thành nghiêng người, để chân của Trì Tiểu Đa đặt lên lưng mình, tay hắn làm gối cho cậu, cánh tay vòng qua, ngón cái lướt mìn hình điện thoại, xem hai tấm hình của hắn.

Trì Tiểu Đa nằm trong ngực Hạng Thành, hơi thở, da thịt chạm vào nhau, mùi thân thể nam tính hòa vào mùi sữa tắm làm cậu vô cũng dễ chịu.

Họ cứ thế mà nhìn nhau, Trì Tiểu Đa vươn tay, sờ vào ngực Hạng Thành, Hạng Thành híp mắt lại, vô cùng hưởng thụ, vừa làm xong một hiệp, rất nhanh lại cứng lại, hai người ôm lấy nhau, cọ tới cọ lui.

"Tiểu Đa." Hạng Thành nhìn tấm ảnh, nói.

"Dạ?" Trì Tiểu Đa hỏi.

"Em đồng ý ở cùng với anh không?" Hạng Thành hỏi.

"Tất nhiên rồi." Trì Tiểu Đa mò lấy cái túi bằng vải bố ở cạnh gối đầu, lấy ra một chiếc nhẫn bằng sắt uốn lại, đưa cho Hạng Thành.

"Đây mới là pháp bảo của em." Mặt Trì Tiểu Đa không thay đổi, sau khi điều chỉnh lại, nắm ngón tay thon dài của Hạng Thành, ngón tay Hạng Thành rất đẹp, hình dáng, đốt ngón tay rõ ràng.

Hạng Thành nắm tay Trì Tiểu Đa, không cho cậu đeo nhẫn vào.

"Trong cơ thể anh có yêu." Hạng Thành nói.

"Ừm, em biết mà." Trì Tiểu Đa nói, "Lần đầu tiên em gặp anh thì em đã thích anh rồi."

Hạng Thành nở nụ cười.

"Anh là đàn ông." Hạng Thành nói, "Em không thấy khó chịu à?"

"Tất nhiên là không rồi." Trì Tiểu Đa nói, "Em là gay mà."

Hạng Thành: "Là gì?"

"Đồng tính luyến ái!" Trì Tiểu Đa mếu máo, nói, "Anh không biết à?"

"Anh..." Hạng Thành suy nghĩ một chút rồi nói, "Anh vẫn cho rằng em coi anh như là anh trai, có thể... so với bạn bè thì em... bám dính lấy anh nhiều hơn, lúc em hôn anh, anh nghĩ em thích anh, nhưng chỉ là anh... không hiểu chuyện này nhiều lắm, anh từng nghĩ qua, nếu em là con gái, anh nhất định sẽ chăm sóc em thật tốt, nhưng như thế này cũng không có gì, ừm..." Hạng Thành càng nói càng mất tự nhiên, nên liền giải thích, "Không phải anh nói em là nam anh sẽ không thích, anh thích em, không..."

"Không..." Hạng Thành khó khăn tìm từ ngữ, tất nhiên chuyện này đã vượt khỏi khả năng ngôn ngữ của hắn, cuối cùng hắn nói đơn giản, "Cho dù em là nam hay nữ, là yêu hay là người, anh đều thích cả."

Trì Tiểu Đa nở nụ cười, nói: "Nghĩ như thế thì đồng tính luyến ái hay khi yêu quái thức dậy vẫn rất bình thường."

Hạng Thành nói: "Trước đây anh có biết một con yêu quái, có khi nó biến thành nam, có khi biến thành nữ... cho nên..." Lông mày Hạng Thành giật giật, suy nghĩ thật kỹ, nói tiếp, "Thích một người, không phải, thích một người hay một yêu... bất cứ thứ gì, thì cũng không có vẫn đề gì."

"Ừm, em cũng nghĩ như vậy, em yêu anh." Trì Tiểu Đa trịnh trọng nói, "Yêu anh giống như ba anh yêu mẹ anh vậy."

"Là mẹ anh yêu ba anh." Hạng Thành sửa lời.

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ