Ngày hôm sau, tiết trời oi ả của Bắc Kinh lặng đi đâu mất, một cơn mưa to ào ạt trút xuống.
Những ngày nóng nực rốt cuộc đã chấm dứt, mùa thu đủng đỉnh đi đến, khi Trì Tiểu Đa mở mắt ra, cậu chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, tiếng rào rạt bủa vây không gian, điều đầu tiên sau khi cậu tỉnh dậy là tìm Hạng Thành, bỗng nhiên cậu cảm thấy dường như có cái gì đó đang quan sát mình.
Đó là Tư Quy, Tư Quy ngẩng đầu, nhìn chầm chầm Trì Tiểu Đa, mà nhìn dáng vẻ này thì dường như nó đã quan sát cậu rất lâu rồi. Nhưng khi Trì Tiểu Đa đối mắt với Tư Quy, Tư Quy liền chôn đầu vào cánh mình.
"Ai..." Trì Tiểu Đa xoa trán, ngồi dậy.
Trong phòng không có ai cả, ở bên ngoài vang lên tiếng bận rộn của Hạng Thành, trên tủ đầu giường có một lá thư.
Trì Tiểu Đa lăn lộn, đứng dậy tắm rửa, tất cả những chuyện đêm qua dường như là một giấc mơ dài, ở phía sau có chút đau, hình như Hạng Thành đã bắn vào trong... Trì Tiểu Đa nhón chân, cố gắng cho nó đi ra, cho nước vào, mặt cậu hơi đỏ. Đây là dấu hiệu Hạng Thành đã ngầm thừa nhận mối quan hệ giữa hai người phải không nhỉ?
Hay là ngay từ đầu, Hạng Thành đã tự động xem mình là người yêu mà đối xử?
Nhưng không phải nên bày tỏ chút gì sao? Đầu Trì Tiểu Đa đầy những bong bóng màu hồng, là do Hạng Thành mắc cỡ hả ta? So với mình thì chắc anh ấy còn xấu hổ hơn, miễn là đừng có biểu hiện gì kỳ lạ là tốt rồi.
Trì Tiểu Đa cảm thấy tình dục và tình yêu, giống như một hợp đồng, trải qua một đêm, song phương đều cam chịu mối quan hệ này, đây đúng là một hành vi thần kỳ nhất của nhân loại.
"Dậy rồi?" Hạng Thành ở ngoài nói vọng vào.
"Dạ!" Ở cách cửa phòng tắm Trì Tiểu Đa nói vọng ra.
"Bây giờ anh phải ra ngoài." Hạng Thành nói, "Khu uỷ gửi đến một lá thư, bảo tập hợp ở ngoài ngõ Linh Cảnh."
"Em cần đi không?" Trì Tiểu Đa hé cửa ra, lộ ra gương mặt phờ phạc, tóc dính vào trán, Hạng Thành cười cười, mặt Trì Tiểu Đa đỏ au, đóng cửa lại: "Em sẽ tắm xong ngay."
"Em không cần đi đâu!" Hạng Thành nói, "Chỉ có khu ma sư đi! Có huấn luyện..."
Trì Tiểu Đa nói: "Vậy anh nhanh đi đi, tối có về không?"
Ngón tay Hạng Thành gõ lên cửa, hắn nói: "Em mở cửa đi, Tiểu Đa."
"Anh nói đi!" Mặt Trì Tiểu Đa đỏ bừng, tuy rằng đêm qua đã làm chuyện đó nhưng phải mở cửa cho Hạng Thành đi vào, đây là điều không thể chấp nhận được.
"Em mở cửa đi." Hạng Thành nói, "Anh sẽ nói cho em biết."
Trì Tiểu Đa nói: "Khoan khoan, anh đợi em một chút..."
Hạng Thành đẩy cửa vào, Trì Tiểu Đa hét to lên, cánh cửa này sắp hư, dựa vào sức lực của Hạng Thành, chỉ cần ra sức một chút là sập, cậu luống cuống chặn cửa.
"Anh mau đi đi!" Trì Tiểu Đa rên rỉ.
Trong lời nói của Hạng Thành có chút buồn cười, hắn nói, "Được rồi, bữa sáng ở trên bàn, anh sẽ nhanh trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misterio / SuspensoQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...