Điện thoại của Trần Chân đổ chuông, Khả Đạt hỏi: "Hai người đang ở đâu?"
"Nghe tôi chỉ huy." Trần Chân nói.
Từ bên cửa hông Trì Tiểu Đa và Hạng Thành đi vào điện Phụng Tiên nguy nga tráng lệ.
"Em nhìn thấy Trần Chân rồi!" Trì Tiểu Đa nói.
"Ở đâu?" Hạng Thành hỏi.
"Ở phía Đông Ngọ môn." Trì Tiểu Đa nói, "Khoảng tầm ba mươi mét, anh không thấy sao?"
Hạng Thành trả lời: "Long đồng chính là phản chiếu, liên thông hai bên Âm Dương, hiện tại anh không nhìn thấy người chỉ nhìn thấy quỷ."
Trong bóng tối, Trần Chân, Khả Đạt và Chu Uyển Viện đang quan sát quảng trường ở phía trước.
Chu Uyển Viện cầm gương hoá trang ở trong tay, phản chiếu lại quảng trường tràn đầy ánh sáng và quỷ hồn.
"Đây không phải kính chiếu của nhà em hay sao?" Khả Đạt nói, "Sao lại có thể chiếu thấy quỷ được?"
"Đầu năm nay ai còn mang hai cái kính chạy tới chạy lui nữa." Chu Uyển Viện không kiên nhẫn nói, "Một cái kính có nhiều công dụng biết không, mau đi thôi!"
Trần Chân: "Đừng nhìn! Đi cùng bọn anh!"
"Ở đâu ra có từ "bọn anh" thế!" Chu Uyển Viện nhịn không được mà nói, "Nhìn trước không phải tốt hơn sao?"
Chú chồn của Trần Chân rất nhanh nhẹn, trèo lên lầu ba, lại từ bên trong mở cửa ra, đi vào, Khả Đạt cẩn thận mở cửa, bên trong ẩn hiện một tia sáng vàng.
Bút tiên đứng ở một phía bên trong điện, ở chính giữa, ngồi trên long ỷ là một người khổng lồ uy vũ, nghiêm trang, gương mặt mờ nhạt.
"Quỷ Đế phương Bắc." Hạng Thành nói nhỏ với Trì Tiểu Đa.
Bút tiên và Điệp tiên đều không có ngũ quan, Trì Tiểu Đa không biết hai người bọn họ có nhìn thấy mình không, Hạng Thành vịn lấy vai cậu, thường hay quay đầu ra sau, Trì Tiểu Đa cũng cùng Hạng Thành quay đầu lại nhìn, họ nhìn thấy linh hồn của một con rắn màu xanh biếc.
"Anh đang nhìn gì thế?" Trì Tiểu Đa hỏi.
"Ba Xà." Hạng Thành nhỏ giọng trả lời.
"Chính là đại gia hoả ở phía sau đó hả?"
"Đúng thế." Hạng Thành không yên lòng nhìn bốn phía, trả lời, "Đại gia hoả."
"Nó là cái gì?" Trì Tiểu Đa hỏi.
"Nó chính là anh." Hạng Thành trả lời, "Là yêu hồn ký sinh trên người anh."
Trì Tiểu Đa: "..."
Khi họ nói chuyện, Ba Xà cử động tiến vào điện, làm quỷ hồn trong điện xôn xao, nó hơi cúi xuống, thè ra lưỡi rắn, con rắn lớn nhìn thấy Trì Tiểu Đa thì toả ra ánh sáng.
Trì Tiểu Đa nắm tay Hạng Thành, đứng trước mặt Ba Xà.
"Ba Sơn chi xà?" Giọng nói uy nghiêm từ chỗ đế toạ truyền đến.
Linh thể của Ba Xà ngẩng đầu lên, đối diện với Quỷ Đế, Quỷ Đế nâng một tay lên thờ ơ vẫy vẫy, Ba Xà liền xếp vào một hàng ở cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misterio / SuspensoQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...