Xe buýt đứng chờ ở cửa ra, mọi người với thân thể kiệt sức đi lên xe.
"Tiếp theo tôi sẽ đưa mọi người sẽ đến một nhà nghỉ." Tài xế nói: "Chúc mừng mọi người, mọi người là nhóm đầu tiên đến đích, nào, hãy điền vào bảng thông tin một ít, để chấm điểm cho Khu ma sư, con tin thì đi nhận phần ăn."
"Ha-- "
"Ha... " Trì Tiểu Đa tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn Hạng Thành, cười cười.
Hạng Thành nhìn Trì Tiểu Đa, không nói gì.
Mọi người chuyên chú điền thông tin, Trần Chân đứng ở dưới xe nói chuyện với Lâm Ngữ Nhu, một lát sau Chu Mậu Quốc cũng tới, lên xe thu bảng thông tin.
"Mọi người vất vả rồi!" Chu Mậu Quốc nói: "Khi trở về thì nghỉ ngơi cho tốt, thời gian còn lại hai ngày. Cứ ở lại nhà nghỉ xem như đang nghỉ phép đi. Làm không tồi, Hạng Thành."
Chu Mậu Quốc nhận lấy tờ đơn, xe buýt chạy đi, đi theo con đường ra khỏi núi, đi tới một nhà nghỉ. Cuối cùng cũng qua được một chặng, Trì Tiểu Đa nghĩ, lần này chắc tính là qua rồi, nếu không phải thế thì thật không có công lý gì cả.
"Ấy ấy, chủ nhiệm Trần, mời anh ngồi bên này."
"Đây, chủ nhiệm Khả, Chu tiểu thư."
Ở bên cạnh có một gã Khu ma sư mặt đầy tươi cười, nhường chỗ cho mọi người, Trì Tiểu Đa nhìn hắn, người nọ là một người đàn ông tầm ba mươi tuổi, thoáng nhìn qua Trì Tiểu Đa, gật đầu cười với cậu.
"Hiên Hà Chí." Khả Đạt nói: "Xém chút nữa là bị nhóm mấy anh giành trước rồi ha ha ha."
"Đâu, đâu." Người gọi là Hiên Hà Chí đó mặc một cái áo ba lỗ, trên cổ đeo một sợi dây chuyền, đeo một hoa tai phỉ thúy, cúi người tìm nước, chia cho mọi người uống, rồi nói với Trì Tiểu Đa: "Đây, cậu là con tin à, đưa cho anh ta một chai."
Trì Tiểu Đa cảm kích nói: "Cám ơn anh."
Nhận lấy nước của hắn rồi nhìn ra phía sau, cậu thấy Chu Uyển Viện, Khả Đạt, Tề Úy, tất cả khẩu hình của mọi người, không có phát ra tiếng nhưng gương mặt hắn lúng túng, khẩu hình đều là: Đồ nịnh bợ, đồ nịnh bợ, nịnh bợ...
Trì Tiểu Đa: "..."
"Anh khỏe chứ?" Khuỷu tay Trì Tiểu Đa chọt chọt Hạng Thành.
Hạng Thành vươn tay, kéo cậu, lắc đầu.
Xe buýt dừng trước một căn nhà nghỉ, Trần Chân đi xuống, trong lúc mọi người đang chia lại phòng thì để Trì Tiểu Đa và Trần Lãng đổi phòng, Tề Úy ở cửa phòng kế bên nói: "Buổi tối cùng nhau ăn cơm."
"Ừ." Trong lòng Hạng Thành không yên, ý bảo Trì Tiểu Đa mở cửa.
Trì Tiểu Đa vừa mở cửa vừa hỏi: "Hạng Thành?"
Hạng Thành xách hai cái túi của hai người, đứng trong hành lang nhìn về Trần Chân ở cuối dãy.
Trì Tiểu Đa hỏi: "Anh có tâm sự phải không?"
"Không có." Hạng Thành nhướn mày lên.
Trì Tiểu Đa mở cửa, hai người đẩy cửa đi vào, Trần Chân dành cho bọn họ căn phòng tốt nhất, bên ngoài là cảnh núi rừng tươi xanh, Trì Tiểu Đa còn chưa "òa" lên thì Hạng Thành nhanh đóng cửa lại, ném túi xách sang một bên, ôm lấy Trì Tiểu Đa, đè cậu ở trên tường, bắt đầu hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misteri / ThrillerQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...