Trong lòng Trì Tiểu Đa "tõm", giật mình, gỡ nhẫn của Trần Lãng ra, biết đã bị phát hiện, tránh cho pháp bảo có thể liên hệ.
"Giai đoạn thực tiễn bây giờ bắt đầu." Chu Mậu Quốc ở đối diện nói, "Không cho phép nói chuyện, không được phát ra bất cứ âm thanh ám hiệu nào, nghe tiếng thấy tiếng còi, xin mời khu ma sư và con tin, từng người đi đến mặt bức tường, chọn một chỗ đứng, không cần làm them bất cứ hành động nào nữa."
Trì Tiểu Đa giải thích cho Trần Lãng, Trần Lãng gật đầu, ý bảo đã hiểu rồi.
Tiếp đó, Vương Lôi huýt còi. Yên lặng một lát, khu ma sư ở bên kia di chuyển.
"Trong vòng mười giây, tổ thứ nhất kết thúc rút thăm, mười, chín..."
Trong không gian yên tĩnh, Trì Tiểu Đa và Hạng Thành ở bức tường đối diện cùng đi hướng về nhau.
Mấy chục người, tự mình chọn một chỗ đứng, Trần Lãng đứng trước bức tường, do không biết phía đối diện là ai, mặt cậu bé lộ ra vẻ do dự, bước lùi về sau vài bước, một lần nữa chọn chỗ đứng. Trần Chân đi dọc theo bức tường, nheo mắt lại, tìm rồi lại tìm.
Trì Tiểu Đa nhắm hai mắt lại, từ từ đi về phía tường gạch.
Ở mặt kia, Hạng Thành ngay ngắn đứng đối diện bức tường, mặt mờ mịt, rồi nhấc chân, bước qua.
"Bốn, ba, hai, một..." Chu Mậu Quốc ở một bên đếm ngược.
"Tuýt –" Tiếng còi của Vương Lôi.
"Không cử động." Chu Mậu Quốc nói, "Nhớ kỹ con tin ở đối diện các bạn."
Trì Tiểu Đa: "..."
Hạng Thành chăm chú vách tường trước mặt.
"Đây chính là con tin của các bạn." Chu Mậu Quốc nói, "Tiếp theo, con tin đừng nhúc nhích, thành viên khu ma sư của tổ thứ nhất lùi ra sau."
Trong lòng Trì Tiểu Đa gào thét: Đối diện là người nào! Có quỷ mới biết đó!
Ở bên kia vang lên tiếng bước chân.
Còn có tổ thứ hai? Trì Tiểu Đa đã rối loạn trong gió* rồi, Hạng Thành ở tổ thứ nhất hay tổ thứ hai? Hạng Thành tìm được mình không?
*Ý nói tâm trạng rối bời, buồn rầu, lo âu...
Không đúng, đây là phần thi giải cứu con tin... thật ra phân tổ cũng tùy duyên, không gặp được cũng không sao, Trì Tiểu Đa tự nói an ủi bản thân.
"Sáu, năm, bốn..."
Ở đối diện tiếng bước chân vang lên, dừng lại.
Tề Úy đứng ở vị trí vừa rồi của Hạng Thành.
Trì Tiểu Đa gãi gãi đầu, nhìn trái nhìn phải, bên cạnh là Trần Lãng. Trên đầu Trần Lãng đầy các dấu chấm hỏi, Trì Tiểu Đa vẫy tay bảo cậu đừng nhúc nhích, cp tùy duyên thôi.
*CP: couple
"Phân tổ đã xong." Chu Mậu Quốc nói, "Xin nhớ kỹ con tin của các bạn."
Vương Lôi huýt còi, ý bảo toàn bộ con tin tập hợp lại đây, lên xe, xe jeep từng đoàn chạy đi, Trì Tiểu Đa quay đầu xem, nhóm người Hạng Thành đứng ở một đầu khác của bức tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Mystery / ThrillerQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...