Chương 41 • Bữa tiệc

50 7 0
                                    

Di động vang lên, bên kia là Tề Uý.

"Cuối tuần có rảnh không?" Tề Uý nói, "Đi ăn một bữa đi."

"Ai? Tề Tề!" Trì Tiểu Đa ngạc nhiên hỏi, "Anh ở Bắc Kinh hả?"

"Đến dự thi." Ở bên kia đang ồn ào nhốn nháo, anh nói, "Ở bar đi, em nói với ông xã của em một tiếng rồi hẹn địa điểm đi."

Trì Tiểu Đa nói được được, tắt máy, nói với Hạng Thành: "Tề Uý cũng đến dự thi."

Hạng Thành che sách lên mặt, nằm bên cạnh Trì Tiểu Đa, ừ một tiếng.

"Anh ấy rủ chúng ta đi ăn." Trì Tiểu Đa nói.

"Không đi." Hạng Thành nói.

Trì Tiểu Đa: "..."

Hạng Thành rất ghét Tề Uý nhỉ? Quan hệ hai người cũng thật kỳ lạ, không phải thân thiết cũng sẽ tốt hơn sao, nhưng Tề Uý, Trần Chân, hai người này đối xử rất tốt với Hạng Thành.

Trì Tiểu Đa biết giữa bọn họ, những người đồng lứa trước không giải được ân oán, cậu nhớ rõ lúc ở trong thang máy Chu Mậu Quốc nói: "Nhớ tôi không?" Hạng Thành trả lời là không nhớ, nhất định họ đã gặp qua nhau.

"Vậy được rồi." Trì Tiểu Đa nói, "Em nhắn tin trả lời Tề Tề."

"Em muốn đi?" Hạng Thành vẫn như trước không gỡ sách ra, giọng trầm xuông, "Muốn đi thì đi đi."

"Không sao." Trì Tiểu Đa trả lời, "Thật ra quan hệ của em với Tề Tề cũng bình thường.

Khả Đạt nhắn tin weixin đến.

"Ngày mai là sinh nhật của chủ nhiệm Trận, anh ta bảo anh nhắc nhở hai người nhớ mua quà."

Trì Tiểu Đa: "..."

Trì Tiểu Đa thầm nghĩ, có ai lại nhắc người ta mua quà sinh nhật cho mình chứ, được thôi, vậy thì cứ mua đại món nào đó.

"Nggày mai là sinh nhật của Trần Chân, em muốn đi mua quà dinh nhật." Trì Tiểu Đa nói, "Mua khoảng boa nhiều tiền đây?"

"Không đi." Hạng Thành trầm giọng nói.

Trì Tiểu Đa: "..."

Nếu không đi, dường như không tốt lắm. Trì Tiểu Đa cảm thấy lúc làm việc Trần Chân rất nghiêm túc, hơn nữa nhờ vụ án này, Hạng Thành mới tìm được Trí tuệ kiến gia truyền.

Hay là mình mua quà, nhờ Khả Đạt đưa cho Trần Chân? Trì Tiểu Đa có chút buồn rầu, nhưng Hạng Thành là người quyết định. Không muốn đi thì không nên đi.

"Em muốn đi?" Hạng Thành gỡ sách xuống.

Trì Tiểu Đa trả lời: "À, có chút muốn đi, đã lâu không gặp mấy người Khả Đạt rồi."

"Em thích Khả Đạt với cô kia?" Giọng nói của Hạng Thành rất bình thường.

Trì Tiểu Đa nói: "Mọi người cùng nhau vào sinh ra tử, anh không thích họ hả?"

"Không thích." Hạng Thành nói.

"Bỏ đi." Trì Tiểu Đa nói, "Ngày mai em nhờ Khả Đạt đưa quà cho Trần Chân. Thật ra họ vẫn rất thích anh."

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ