Trời vào đêm, trên mảng cỏ trước nhà nghỉ nhóm lên ngọn lửa, mọi người tập trung lại, gặp gỡ nhau.
Có vẻ như nhóm người của Hiên Hà Chí cảm thấy nhóm mình rất nhỏ bé nên cố thân thiết với nhóm người Trần Chân, Khả Đạt, Hạng Thành, Tề Úy. Hiên Hà Chí dẫn đầu, trong suốt cuộc trò chuyện vừa nói vừa cười, nhìn thấy rõ là đang nịnh bợ Trần Chân và Khả Đạt.
Có điều khiến Trì Tiểu Đa ngoài ý muốn chính là ngay cả nhóm Hiên Hà Chí cũng hơi kiêng kỵ Hạng Thành, mọi người cho dù vô tình hay cố ý đều tránh mặt hắn. Hạng Thành không nói tiếng nào, Trì Tiểu Đa cũng không trêu hắn, hai người ngồi cạnh nhau, Trì Tiểu Đa nhìn qua nhìn lại rồi nói: "Anh nướng ít thịt cho em nhé!"
Hạng Thành "ừ", Trì Tiểu Đa dùng kẹp gắp ít đồ ăn, bỏ vào dĩa, Hạng Thành đứng dậy, Trì Tiểu Đa cũng muốn đi theo, Hạng Thành nói: "Em ngồi ở đây chờ đi, đừng qua đây, gió không ổn định, khói làm cay mắt."
Hạng Thành đứng dậy, đi qua bên kia.
"Lấy tương ớt đưa cho tôi." Chu Uyển Viện nói.
"Được được." Mặt Hiên Hà Chí tươi cười, nói, "Cô Chu thích ăn cay à?"
"Ừ." Vẻ mặt Chu Uyển Viện không vui mà nói, "Trì Tiểu Đa, em kêu Hạng Thành nướng gì đó ăn đi."
"Đã nướng rồi!" Trì Tiểu Đa quay đầu lại nhìn, nhìn thấy Hạng Thành đang đứng ở phía xa nướng thịt, Chu Uyển Viện không làm gì cả, ngồi chờ đồ ăn, tự nhiên tức giận.
"Tiểu Đa thật lợi hại." Lôi Huống Sư cười nói, "Cậu có thể làm Khu ma sư luôn rồi."
"Không được đâu." Trì Tiểu Đa tiếc nuối nói, "Tôi không có pháp thuật."
Lúc đầu Hiên Hà Chí không để Trì Tiểu Đa vào mắt, sau lưng nghe được Chu Uyển Viện nói: "Sao em có thể thi được trọn điểm vậy?"
Lỗ tai Hiên Hà Chí giật giật, cằm rớt xuống, nói: "Được trọn điểm? Cậu... cậu... cậu thi Khu ma sư được trọn điểm?"
"Không phải." Trì Tiểu Đa vội vàng giải thích, "Tôi thi Hàng yêu sư, Hàng yêu sư. Mà cũng là bài thi trắc nghiệm được trọn điểm mà thôi."
"Bài phân tích của em bị trừ ba điểm." Chu Uyển Viện nói, "Hôm nay ba chị toàn lấy em ra dạy dỗ chị."
Trì Tiểu Đa nói: "Đề thi của Hàng yêu sư đơn giản mà."
Hiên Hà Chí rất quan tâm đến Trần Lãng, trước dìu sau đỡ, nghe thấy Trì Tiểu Đa trâu bò như thế, đột nhiên cách đối xử với cậu thay đổi rất nhiều, đã bắt đầu bắt chuyện với Trì Tiểu Đa, nhiệt tình giúp đỡ làm Trì Tiểu Đa nổi da gà.
Khả Đạt luyên thuyên kể một câu chuyện tiếu lâm, mọi người cười ha ha, Trì Tiểu Đa cũng không ở đó mà quay đầu nhìn Hạng Thành, gọi: "Hạng Thành!"
Hạng Thành nghiêng đầu, nhìn Trì Tiểu Đa, ý bảo cậu đừng qua đây.
Nhóm người Khu ma sư trò chuyện sau cuộc thi, một vài người ở Thanh Đảo, Sơn Đông, còn có người ở Đông Bắc. Hiên Hà Chí cũng giống như Hạng Thành, dẫn dắt người của ba tổ, đi xuyên qua rừng Ar, ngàn lớp nguy hiểm, không thể so với sự dễ dàng của nhóm Trần Chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Mystère / ThrillerQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...