"Em sợ anh cho em ngửi phấn Ly hồn hả?" Hạng Thành hỏi.
"Dạ." Trì Tiểu Đa trả lời.
Hạng Thành nói: "Anh chỉ muốn vào xem em thôi."
Trì Tiểu Đa nhích người nhường chỗ, Hạng Thành kéo khoá áo thể thao ra gần như loã thể ngủ lên giường, cánh tay Trì Tiểu Đa vuốt ve cơ thể Hạng Thành, thoải mái thích vô cùng.
"Anh lạnh quá." Trì Tiểu Đa nói.
"Vừa nãy tắm nước lạnh." Hạng Thành trả lời, thuận tay tắt đèn, ôm lấy vai Trì Tiểu Đa, " Em đang làm gì vậy?"
"Weibo." Trì Tiểu Đa có thể cảm giác được Hạng Thành đang chột dạ, "Anh nói thật."
Bao nhiêu tâm sự đều hiện lên mặt Hạng Thành, Trì Tiểu Đa nói: "Hôm nay Tề Tề đến, có phải để chuyển lời đến anh?"
Trong bóng tối Hạng Thành thở dài.
Cửa sổ sát đất ở phòng khách khẽ khàng bị mở ra.
Tư Quy đang làm ổ ở gối ôm nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lên rồi giương cánh bay lên, đậu trên bàn trà, từ ngoài cửa sổ hơi thở của đêm hè tràn vào.
Từng cơn từng cơn gió thổi đến.
Tề Uý đứng trong tiểu khu, nâng tay lên, chỉ thẳng về phía ban công, những vòng tròn xoay quanh tay như hoá thành dải ngân hà bay về phía nhà của Trì Tiểu Đa và Hạng Thành.
"Thật ra anh không cần giải thích đâu."
Giọng nói từ trong phòng Trì Tiểu Đa truyền ra ngoài.
"Làm sao không giải thích cho được?"
Giọng Hạng Thành truyền đến phòng khách, Tư Quy đứng trên bàn, nghiêng đầu, chải chuốt lại bộ lông trên cánh mình.
Âm thanh của Trì Tiểu Đa:
"Chỉ cần thừa dịp em ngủ, anh cho em hít phấn Ly hồn thì cái gì em cũng không nhớ, không phải sao?"
"Đúng là như vậy, nhưng anh, không muốn. Trì Tiểu Đa, anh không định..."
"Nếu em đã mất trí nhớ rồi, anh vẫn ở cạnh em chứ?"
"Anh thích Quảng Châu, có ý định ở lại đây."
"Vậy là tốt rồi, lọ thuốc đâu? Đưa đây, cho em. Chỉ cần anh không đi là được."
"Khoan đã..."
"Cho em ngửi đi."
"Em đừng gấp, trên người anh không mặc gì, em thấy anh có để nó trên người sao? Anh chỉ muốn nói với em, anh cũng không muốn em mất đi một khoảng ký ức của hai chúng ta. Trì Tiểu Đa..."
"Bỗng nhiên em nhớ đến chuyện. Trước khi em ngửi bột phấn, em vẫn còn một chuyện, xin anh đồng ý với em."
"Là chuyện gì?"
"..."
Cánh Tư Quy vươn ra, bột phấn vẫn ở trước cửa sổ, không thể vào được nhà của họ.
Chốc sau, tiếng mở cửa vang lên, Trì Tiểu Đa để chân trần chạy ra ngoài, "Bột phấn ở đâu, bột phấn đâu?"
"Em... Trì Tiểu Đa! Em đợi đã!" Hạng Thành đuôi theo, chuyện đầu tiên là đi đóng cửa sổ lại, giận dữ nói vọng ra ngoài, "Đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Mistério / SuspenseQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...