Trần Chân "ừ" một cái, anh nói: "Đêm hôm qua đã sắp xếp rồi, hiện tại, Lạc hồn chung vẫn nằm trong tay rồi, chúng ta không cần phải sợ Nghiêm Phi. Nói thật, người tôi sợ không phải Nghiêm Phi, cũng không phải là nhiếp hồn lực của Kê tiên, mà là sợ nó không để ý tới chúng ta."
Một bên Trần Chân xoay vô lăng, vừa nói: "Sau đó tôi đã nghĩ thật lâu, mới hiểu được ý của Hạng Thành cậu, Kê tiên có ham muốn mãnh liệt với Lạc hồn chung, lấy quỷ lực để tồn tại, nên nó đã biết trước được tương lai, tối ngày hôm đó nó nhất định sẽ đến đây..."
Hạng Thành: "Trần Chân, anh nói hay lắm, đắc ý vênh váo lại kéo tai hoạ vào người."
"Từ từ..." Khoé miệng Chu Uyển Viện co giật, cô nói, "Hai người đang nói cái gì?"
Khả Đạt: "..."
Trì Tiểu Đa: "???"
Trần Chân cười cười, không nói gì thêm.
Lông mày Hạng Thành nhướn lên, mắt nhìn Trì Tiểu Đa.
Trì Tiểu Đa mù mờ nhìn Hạng Thành, hỏi: "Cái gì? Có gì sao?"
Hạng Thành cười cười, lắc đầu, một bàn tay nhẹ nhàng khoát lên vai Trì Tiểu Đa, ôm lấy cậu, nói, "Ngủ một chút."
"Hai người thật đáng sợ." Chu Uyển Viện nói, "Chủ nhiệm Trần, bây giờ em mới biết, hai người bàn bạc lúc nào?"
"Không có bàn bạc qua." Lông mày Trần Chân giật giật, nhìn kính chiếu hậu, "Hạng Thành, cậu là người tài giỏi hiếm có khó tìm, có tình nguyện đến Khu uỷ làm việc không? Tôi cam đoan sẽ không có ai gây khó dễ với cậu."
Hạng Thành không nói chuyện, đeo tai nghe, rõ ràng là không bất ngờ với lời Trần Chân nói.
Trì Tiểu Đa mở mắt, nhìn Hạng Thành đang nheo mắt dưới ánh mặt trời, chỉ có một ý nghĩ duy nhất là ôm lấy hắn, thơm thơm một cái. Hạng Thành mở mắt, nhìn Trì Tiểu Đa, hắn gỡ một tai nghe đưa cho cậu.
Trong tai nghe, đang hát câu Thế giới bên ngoài rất rực rỡ.
"Cầm lấy." Trần Chân nói với Trì Tiểu Đa, để cậu ôm cái túi phù văn chứa Trí tuệ kiếm bước ra ngoài.
Tổng bộ Khu uỷ ở ngõ Linh Cảnh chưa có ai đi làm, thang máy mở ra, bên trong xuất hiện một người đàn ông mặc âu phục tầm năm mươi tuổi.
"Thầy Chu." Trần Chân nhanh chóng gọi.
"Ba." Chu Uyển Viện nói.
Trì Tiểu Đa nhìn tấm thẻ công tác đeo trước ngực người đàn ông, trên đó ghi Chu Mậu Quốc.
"Vào đi." Người đàn ông đó quét thẻ, đi trước đến tầng mười hai.
"Đinh."
"Khu uỷ, bộ Giám sát." Giọng phụ nữ thông báo tầng đến.
"Không nhất định hôm nay Nghiêm Phi sẽ đến." Chu Mậu Quốc nói, "Nếu đến đây, mọi người cũng không thể gây chú ý cho quá nhiều người, nhất định phải bắt được hắn trước đi mọi người đi làm."
"Hắn ta sẽ đến." Trần Chân nói: "Hắn cược rằng hôm nay em không dám ra tay với hắn nên hắn sẽ đến sớm hơn."
Chu Mậu Quốc nói: "Tôi đã xem qua bằng chứng, phải tiền trảm hậu tấu, thời gian không cho phép phải đi theo chu trình, nếu làm đúng thủ tục, hắn ta sẽ biết liền, Cách Căn Thác Như Lặc Khả Đạt, thông báo điều xe đi. Dùng quyền hạn bộ Ngoại cần đóng lại các lối đi bên ngoài, chỉ chừa lại tầng nhà bộ Thống chiến, chuyển pháp trận xuôi về tầng thứ bảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Misterio / SuspensoQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...