"Gào gào– hư hư– "
Trì Tiểu Đa: "..."
Trì Tiểu Đa cẩn cẩn trọng trọng đi ra phía sau căn nhà, cậu nhìn thấy Trần Lãng đang ở bên một vòi nước rửa trái đào, con tinh tinh ngồi bên cạnh, nhảy nhót tới lui đòi ăn, Trần Lãng rửa xong ném qua cho nó, con tinh tinh "hụp hụp" cắn trái đào, dùng tay chân chạy trên đất.
Trì Tiểu Đa bị dọa sắp nhũn người rồi, cậu vỗ vỗ Trần Lãng, Trần Lãng quay đầu cười, rồi lại rửa táo cho cậu.
Trì Tiểu Đa: [Anh tưởng em bị yêu quái bắt đi rồi! Làm sao mà phân nữa số táo rơi dưới đất vậy?]
Trần Lãng: [Chua quá, không ngon gì cả. Có con đen đen gì đó muốn trả lại trái cây cho em, rơi xuống đất cả rồi!]
Thế là hai anh em đã gặp lại nhau, họ ngồi sóng vai nhau trên bậc thang, bây giờ tinh tinh không còn đến tìm nữa.
Một lát sau, Trì Tiểu Đa hét lên: "Cứu mạng với — !"
Bên trong khe núi đều là tiếng vang.
Một con chồn không biết từ nơi nào chui ra, ngẩng đầu nhìn bọn họ, nghiêng đầu một chút.
Trần Lãng lập tức nở nụ cười.
Đây là thú bảo vệ của Trần Chân! Trì Tiểu Đa sờ sờ nó, cậu biết rằng Trần Chân sắp đến rồi.
Trần Lãng ngồi ăn một lúc, sau thì đứng dậy giãn gân giãn cốt, bắt đầu cùng Trì Tiểu Đa nghiên cứu ổ khóa của căn nhà gỗ, Trì Tiểu Đa đẩy ra một chút, từ khẽ hở của khe cửa nhìn vào trong, bên trong có một cái giường, trên giường có chăn đệm. Đây là một căn nhà của người đốn củi. Trì Tiểu Đa đút tay vào, chạm vào một cái thùng sắt, một cuộn dây thừng, một cái hũ, một cây kiềm, một quyển tập mỏng, một cái cưa, một cái bật lửa, hai gói mỳ tôm. Cậu còn phát hiện trên đầu giường treo một cái balô quân đội màu xanh, cậu bèn vươn tay lấy nó.
Nhưng Trì Tiểu Đa bị cửa kẹp lại, Trần Lãng lấy tay chọt chọt lưng Trì Tiểu Đa, Trì Tiểu Đa khoát tay ý bảo cậu bé không cần giúp, tự mình rút đầu ra.
Trì Tiểu Đa nghiêng đầu, cố gắng mở rộng khẽ hở rút đầu ra, Trần Lãng ở phía sau lưng lại chọt chọt.
"Này." Giọng nó của một người đàn ông ở phía sau lưng nói.
Trì Tiểu Đa bị giật mình, cậu nói: "Tôi đang kiểm tra ngồi nhà này, tìm một số dụng cụ sinh tồn ở nơi hoang dã... Anh là ai?"
"Lư An." Người đàn ông nói, "Hai người đi theo tôi, con tin này? Tên là gì?"
Rốt cuộc thì Trì Tiểu Đa cũng rút đầu ra được, cậu cầm balô quân đội màu xanh, thở dốc.
Lô An gầy teo, người thì cao, lại còn rất đen, đầu đội mũ, bẩn bẩn.
"Sao chỉ có một mình anh vậy?" Trì Tiểu Đa hỏi, "Tổ hai đâu? Không thể đem tất cả con tin đi, chỉ được mang theo một người."
"Đi mau." Lô An bước một bước nắm lấy Trần Lãng, "Đứng dậy!"
"Em ấy không nghe thấy!" Trì Tiểu Đa nói, "Anh có thể kiên nhẫn chút không? Con tin còn chấm điểm cho anh nữa đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng Dao
Gizem / GerilimQuốc Gia Nhất Cấp Chú Sách Khu Ma Sư Thượng Cương Bồi Huấn Thông Tri (Thông báo đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia) Tên khác: Minh Vương huyễn thế lục Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường - Biên tập: Hồng Dao (https://www.wattpad.com/user/honggyao) ...